Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng Oscar làm mồi câu Modric

Thứ Sáu 11/04/2014 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Mourinho muốn tái ngộ Luka Modric ở Chelsea và sẵn sàng đổi Oscar cộng tiền mặt để thuyết phục Real Madrid.

modric
 

Thông tin này xuất hiện trên nhật báo El Chiringuito và được tiết lộ bởi Francois Gallardo, một nhà báo thể thao rất uy tín của Tây Ban Nha. Theo đó, HLV Mourinho sẵn sàng đổi ngang Oscar cộng với tiền mặt. Đổi lại, Modric sẽ di chuyển đến Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

Thông tin khá bất ngờ bởi Oscar đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Chelsea. Từ đầu mùa, tiền vệ 22 tuổi người Brazil đã chơi tổng cộng 31 trận cho The Blues ở 2 mặt trận chính là Premier League và Champions League, ghi được 9 bàn và có 6 đường kiến tạo.

Không những vậy, ngoài Oscar, trong tay HLV Mourinho vẫn còn rất nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ với những Hazard, Schuerrle, Willian và tân binh Salah. Tuy nhiên, thông tin có khả năng trở thành sự thật vào mùa hè.

HLV Mourinho chưa bao giờ hết ấn tượng với Modric, khi tuyển thủ Croatia chính là ngôi sao ông yêu cầu đưa về Bernabeu ở thời điểm dẫn dắt Real. Bất chấp ở thời Mourinho, Modric chỉ là phương án dự phòng cho Alonso và Khedira bởi “Người đặc biệt” thường chỉ chơi với 2 tiền vệ trụ. Tuy nhiên, Mou vẫn đánh giá rất cao tài năng của Modric. Thực tế mùa này đã chứng minh con mắt nhìn người của Mou là rất chính xác.

Khi HLV Ancelotti xây dựng Real chơi với sơ đồ 4-3-3, Modric (33 trận, 2 bàn thắng và 7 đường kiến tạo) đang là một nhân tố không thể thiếu trong bộ ba tiền vệ của Los Blancos. PSG đang quyết tâm chiêu mộ cả Oscar và đặc biệt là Hazard. Việc tuyển thủ Bỉ bắt tay HLV Blanc khi rời sân vì chấn thương càng khiến khả năng cựu tiền vệ Lille trở lại Ligue 1 là không hề nhỏ. Trong bối cảnh không giữ được Hazard, Modric rõ ràng là một sự thay thế vô cùng hoàn hảo.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X