Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: MU tăm tia Danny Rose

Thứ Sáu 19/07/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (19/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU tăm tia Danny Rose

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang tiếp cận với Tottenham về trường hợp Danny Rose, và khả năng thành công rất cao. Thực ra, MU đã quan tâm Danny Rose từ nhiều năm qua, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà thương vụ không thành hiện thực.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 197 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Rose

Giờ đây, Quỷ đỏ quay trở lại đàm phán với hậu vệ trái người Anh - người vừa tròn 29 tuổi cách nay 2 tuần. Danny Rose mang hình ảnh một hậu vệ trái mạnh mẽ, tốc độ và luôn có những pha xử lý thông minh. Anh được kỳ vọng phù hợp với MU. MU dự kiến chi khoảng 20-25 triệu bảng để có Danny Rose.

Zaha đòi đến Arsenal


Theo thông tin từ Sky Sports, tiền đạo Zaha đang sốt ruột khi CLB chủ quản của anh là Crystal Palace liên tục gây khó dễ với Arsenal. Zaha trực tiếp bày tỏ nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Palace và được đồng ý. Vấn đề cuối cùng chỉ là số tiền Arsenal chi ra có đủ làm hài lòng Crystal Palace hay không.
Tin chuyển nhượng ngày 197 MU tăm tia Danny Rose hình ảnh 2
Zaha

Trong những ngày qua, Arsenal đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng cho Zaha. Thế nhưng, Crystal Palace lắc đầu vì con số này chỉ gần bằng một nửa so với yêu cầu. “Pháo thủ” chuẩn bị ra lời đề nghị tiếp theo với phí chuyển nhượng không dưới 50 triệu bảng.
Mục tiêu hàng đầu của Arsenal công khai ý định muốn ra đi
Wilfried Zaha mới tuyên bố thẳng với lãnh đạo Crystal Palace rằng muốn ra đi trong mùa hè này.

Benfica từ chối mua thủ môn Juventus

Benfica đã đồng ý mua lại thủ môn Mattia Perin từ Juventus nhưng bất ngờ "lật kèo" khi biết cầu thủ này cần đến 4 tháng để bình phục chấn thương vai. Sự trở lại của Gianluigi Buffon đã đóng sập cánh cửa ra sân của Perin tại sân Allianz. Cựu sao Genoa đang tìm kiếm một CLB mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.
Salomon Rondon
Salomon Rondon

Sao Premier League chuẩn bị sang Trung Quốc

Tiền đạo Salomon Rondon muốn chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo CLB Dalian Yifang, nơi có sự xuất hiện của ông thầy cũ Rafa Benitez. Mùa giải vừa qua, chân sút người Venezuela thi đấu khá thành công cho Newcastle United dưới dạng cho mượn và không có ý định trở lại chơi ở Championship cùng CLB chủ quản West Brom.

Sky Sports đưa tin, Rondon chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng với CLB Dalian Yifang.

MU nhận tín hiệu vui từ thương vụ Milinkovic-Savic

Theo Sun Sports, Lazio cho phép Milinkovic-Savic rời sân Olimpico ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của tiền vệ người Serbia đều sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng. Hiện tại, chỉ có Man Utd theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995 và coi anh là phương án dự phòng cho trường hợp Paul Pogba ra đi.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 197 tin tức chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
Milinkovic-Savic

Inter cò kè vụ Romelu Lukaku

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết BLĐ Inter đang cố gắng thuyết phục MU giảm giá bán Romelu Lukaku. Theo đó, mức giá mà Inter có thể đáp ứng để sở hữu tiền đạo người Bỉ là 65 triệu euro. Nếu MU vẫn cương quyết giữ mức giá 85 triệu euro, Inter sẽ bỏ cuộc và chuyển hướng sang mục tiêu khác. Hiện tại, hợp đồng của Romelu Lukaku với MU còn thời hạn tới mùa Hè 2022.
Tin chuyển nhượng ngày 197 MU nhận tín hiệu vui từ thương vụ Milinkovic-Savic hình ảnh 2
Lukaku

Inter & Juventus mời mọc Dani Alves

Theo Bruno Andrade của Goal.com, hiện mới chỉ có người của Inter Milan và Juventus đã cử người đến gặp đại diện của Dani Alves để mời anh đến thi đấu, dù những Arsenal, Man City và Tottenham cũng quan tâm đến hậu vệ người Brazil. Được biết Juve đang là đội có ưu thế bởi Alves có sự đồng điệu với HLV Maurizio Sarri về quan điểm bóng đá, dù Alves đã rời Juve trước đây với những phát biểu không mấy hay ho về CLB.
Tin chuyển nhượng ngày 197 MU nhận tín hiệu vui từ thương vụ Milinkovic-Savic hình ảnh 3
Dani Alves

Sao trẻ xuất sắc nhất nước Đức có giá 100 triệu euro

Theo tờ Bild, sau màn trình diễn đỉnh cao mùa 2018/19 vừa qua khiến anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, tiền vệ tấn công Kai Havertz đang được cả Liverpool, Bayern Munich và Barcelona để ý. Tuy nhiên CLB Leverkusen tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 20 tuổi nếu mức giá dưới 100 triệu euro.

Fekir sắp gia nhập Betis

Theo tờ L’Equipe tại Pháp, ngôi sao tấn công Nabil Fekir sắp trở thành người của Real Betis sau khi Betis và Lyon đạt được thỏa thuận giá cả. Được biết Lyon chỉ đòi mức giá khoảng 25 triệu euro, và Betis không những đề nghị mức lương 6 triệu euro/năm mà còn cam kết sẽ tuyển mộ cả em trai của Fekir.
Hasselbaink muon Chelsea tim nguoi thay the Higuain
Higuain

Higuain dứt khoát không nhận lời với Roma

Theo một số đầu báo Italia, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đánh tiếng đến cho CLB AS Roma biết anh nhất định sẽ không đầu quân cho họ trong kỳ chuyển nhượng này mà sẽ ở lại Juventus cạnh tranh vị trí. Roma đã ra sức chào mời Higuain do họ định bán Edin Dzeko.

Tottenham muốn phá kỷ lục chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 65 triệu bảng, một kỷ lục của CLB, Tottenham muốn lần thứ hai trong mùa hè năm nay tạo ra con số lịch sử khi duyệt chi 70 triệu bảng cho tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis để thay Christian Eriksen, người được cho là muốn ra đi.
Ra giá sốc, Tottenham quyết sở hữu mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U
Đội bóng thành London đang quyết tâm chiêu mộ thành công mục tiêu mà Man United đã theo đuổi bấy lâu nay, ngôi sao mới nổi Giovani Lo Celso của Real Betis.

Chelsea sắp trói chân thành công sao trẻ

Tài năng tuổi teen của Chelsea Callum Hudson-Odoi sắp ký một hợp đồng 5 năm với "The Blues", với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần, có thể nâng lên thành 10 triệu bảng/năm. Trước đó, Bayern Munich đã gạ mua tiền vệ này với giá 35 triệu bảng, tuy nhiên việc Frank Lampard tiếp quản đội bóng đã ngăn không cho điều này xảy ra.
Đây! Chi tiết bản hợp đồng Hudson-Odoi sắp ký với Chelsea
Hudson-Odoi ký hợp đồng mới với Chelsea, cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương gấp đôi. Bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tuần tới.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X