Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich công bố tân binh Man United thèm khát

Thứ Tư 19/07/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mới đây đã chính thức công bố tân binh Kim Min-jae. Hậu vệ người Hàn Quốc vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà vô địch Bundesliga.

Được biết, khoản phí mà Bayern Munich bỏ ra để chiêu mộ Kim rơi vào khoảng 55 triệu USD, bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa hậu vệ người Hàn Quốc với Napoli. Anh sẽ nhận mức lương 10 triệu euro mỗi mùa tại đội chủ sân Allianz Arena.

Cầu thủ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần trước. Tại đội bóng mới, Kim Min-jae sẽ khoác áo số 3.

Trong ngày ra mắt Bayern Munich, tân binh người Hàn Quốc thổ lộ: "Bayern là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi thực sự háo hức với những gì đang chờ đợi tại Munich. Với tôi, đây là khởi đầu mới và hy vọng tôi sẽ tiếp tục phát triển với Bayern. Mục tiêu của tôi cống hiến nhiều nhất cho CLB và giành càng nhiều danh hiệu càng tốt".

Kim Min Jae
Bayern Munich công bố tân binh Kim Min-jae

Trong khi đó giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen cho hay: “Kim Min-jae đã phát triển không ngừng, gần nhất là chức vô địch Serie A với Napoli và được bầu chọn là ‘Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A’.

Anh ấy gây ấn tượng với chúng tôi nhờ thể chất, tinh thần chiến đấu và tốc độ của mình. Tôi tin rằng Kim sẽ truyền cảm hứng đến người hâm mộ Bayern bằng phong cách riêng".

Ở mùa giải 2022/23, Kim Min-jae đã có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Napoli. Chính phong độ ấn tượng ấy giúp anh lọt tầm ngắm những đội bóng lớn.

Trước khi cập bến Bayern, Man United cũng đã theo rất sát cầu thủ này. Theo báo chí Anh, Kim Min-jae sẽ là phương án thay thế lí tưởng cho Maguire, người được dự báo sẽ rời đội chủ sân Old Trafford vào hè này.

Cầu thủ 26 tuổi có chiều cao tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. Kim Min-jae cũng có thể triển khai bóng từ hàng thủ. Đây là điều được HLV Ten Hag đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ hạn hẹp về ngân sách khiến họ bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X