Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane

Thứ Bảy 05/08/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro hỏi mua Harry Kane và muốn Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này.

Bayern chấp nhận phá kỉ lục chuyển nhượng vì Harry Kane

Ưu tiên số một của Bayern Munich hè này không gì khác ngoài vị trí tiền đạo cắm. Trong suốt thời gian qua, Hùm Xám quyết tâm theo đuổi Harry Kane. 

Sau những lời đề nghị 70 và 80 triệu Euro bị từ chối, đội bóng xứ Bavaria không bỏ cuộc. Theo thông tin mới nhất, Bayern Munich đã chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Euro thuyết phục Tottenham nhả người. 

Bayern Munich yêu cầu Tottenham sớm có câu trả lời cho thương vụ này. Đội chủ sân Allianz Arena hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ phía Spurs trong tuần này.

Hùm Xám muốn sớm ổn định lực lượng để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Nếu thành công, Harry Kane sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử cả Bayern Munich lẫn Bundesliga.

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane 1
Bayern Munich quyết tâm chiêu mộ Harry Kane.

Mức giá mới nhất mà Bayern Munich đưa ra chính là con số Tottenham muốn thu về từ việc bán Harry Kane. Đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Nếu không bán tiền đạo số 10 hè này cho Bayern Munich, Tottenham rơi vào thế khó và đối mặt nguy cơ mất trắng vào mùa hè sang năm. Trước đó, Gà Trống tuyên bố sẽ bằng mọi giá không để Harry Kane khoác áo đội bóng nào khác của Premier League. Mà hiện tại, Bayern Munich là đội bóng ngoài Premier League duy nhất nghiêm túc trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1993. 

Bản thân Harry Kane không gây áp lực với Tottenham. Trong trường hợp không thể chuyển tới bến đỗ mới hè này, tiền đạo người Anh sẵn sàng thi đấu nốt năm cuối hợp đồng rồi sau đó sẽ ra đi dưới dạng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X