Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chưa thể ký hợp đồng với cựu sao Real Madrid

Thứ Năm 06/01/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri xác nhận Alvaro Morata sẽ không gia nhập Barcelona ở phiên chợ Đông do Juventus không thể tìm được cái tên thay thế.

 Morata khó lòng rời Juventus trước mùa hè

Barca đang tiến hành cải tổ mạnh mẽ dưới thời HLV Xavi. Đội bóng này vừa công bố bản hợp đồng với tiền đạo Ferran Torres cách đây ít lâu và Morata là một trong số những mục tiêu được Barca theo đuổi trong thời gian qua.

Cầu thủ của Juventus cũng bày tỏ nguyện vọng muốn rời Juventus sau hơn 1 năm khoác áo đội bóng Serie A. Cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid với thời hạn 2 mùa giải và nhiều khả năng đại diện thành Turin sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo này.

Trước thông tin Morata sẽ gia nhập Barcelona, HLV Allegri đã tuyên bố Morata sẽ không rời Juventus, ít nhất là cho tới khi hợp đồng giữa cầu thủ này và Juventus hết hạn: "Alvaro Morata sẽ ở lại Juventus. Cậu ấy sẽ không rời đi trong tháng một. Tôi đã gặp Morata và trao đổi với cậu ấy về điều này".

Alvaro Morata
Alvaro Morata sẽ ở lại Juventus đến hết mùa

Nếu cầu thủ người Tây Ban Nha không rời Juventus trong tháng 1 này, Barca sẽ phải chờ tới tháng 6, khi hợp đồng cho mượn Morata giữa Juventus và Atletico Madrid chấm dứt mới có thể đàm phán về việc chiêu mộ Morata. 

HLV Allegri sẽ không mạo hiểm để tuyển thủ Tây Ban Nha rời Juventus trong thời gian tới. Mùa giải năm nay, Morata đã có 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho Bianconeri. Nếu bán Morata, Juventus sẽ gặp vấn đề lớn với hàng tấn công, nhất là khi đội bóng áo trắng đen đang không có phong độ ghi bàn tốt.

Trong trường hợp Juventus để Morata gia nhập Barca, đội bóng này sẽ phải gấp rút tìm kiếm một tiền đạo để thế chỗ cầu thủ 30 tuổi. Mùa giải năm nay, Bianconeri chỉ có Morata và Moise Kean là thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Thiếu đi một trong hai sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch trước mắt của Allegri.

Hiện tại, Barca đang cho Atletico Madrid mượn Antoine Griezmann kèm điều khoản mua đứt. Rất có thể, hai bên sẽ thực hiện thương vụ trao đổi hai cầu thủ này sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

Barca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran TorresBarca nhắm tiền đạo Juventus sau thương vụ Ferran Torres
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ Alvaro Morata ngay tháng 1 này. HLV Xavi thậm chí đã gọi điện thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X