Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 24/4: HLV Ancelotti được tiến cử cho chiếc ghế HLV trưởng Man Utd

Thứ Năm 24/04/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/4.

* Icardi muốn ở lại Inter Milan: Gia nhập Inter Milan trong mùa hè 2013 từ Sampdorian, tiền đạo trẻ Mauro Icardi đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 8 bàn trong 19 trận ra sân tại Serie A mùa này. Nhờ đó, tiền đạo người Argentina đang nhận được sự quan tâm của Atletico Madrid, khi đội bóng đến từ La Liga đang muốn tìm kiếm cái tên có thể thay thế cho Diego Costa nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này. Tuy nhiên, Icardi mới đây đã phủ nhận chuyện ra đi và tuyên bố muốn tiếp tục cống hiến cho Inter Milan.

* HLV Ancelotti được tiến cử tới làm việc tại Man Utd: Sau khi sa thải HLV David Moyes vì chuỗi thành tích bết bát mùa này, Manchester United tạm thời vẫn đang để Ryan Giggs đảm nhiệm chức vị HLV tạm thời trong khi tìm kiếm người thích hợp. HLV Louis Van Gaal mới đây đã được đưa vào tầm ngắm nhưng Ray Wilkins, cựu trợ lý HLV từng làm việc tại Chelsea cho rằng HLV Ancelotti mới là người thích hợp với Man Utd hơn cả:" Tôi nghĩ Man Utd cần một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và cái tên nảy ra trong đầu tôi lúc này là Carlo Ancelotti".

carlo ancelotti
Liệu HLV Ancelotti có tới dẫn dắt Man Utd?

* HLV Pellegrini vẫn tin Man City sẽ vô địch Premier League: Kém Liverpool 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận, HLV Manuel Pellegrini vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Man City. Cuối tuần này, Liverpool sẽ phải chạm trán Chelsea và nếu The Kop thua, Man City sẽ hoàn toàn có cơ hội giành lại ngôi đầu với số điểm bằng nhau, nhưng The Citizens có hiệu số bàn thắng cao hơn. Tuy nhiên, hi vọng này của HLV Pellegrini đang khá mong manh bởi mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông có thể để Chelsea "buông" trận đấu với Liverpool để giữ sức cho trận đấu với Atletico Madrid vào tuần sau tại bán kết lượt về Champions League.

* Liverpool đã có kế hoạch cho mùa sau: Tràn trề cơ hội vô địch Premier League mùa này, Liverpool đang bắt đầu hướng đến kế hoạch cho sự trở lại đấu trường Champions League vào mùa sau. Mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết các ông chủ của câu lạc bộ đã kí duyệt kế hoạch chuẩn bị cho mùa sau của The Kop. Theo đó, Liverpool hè này sẽ rất bận rộn khi HLV Rodgers được cấp một khoản kinh phí khá lớn cho việc đầu tư nâng cấp đội hình.

* FA ra án phạt dành cho Mourinho và Ramires: Theo thông báo mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA), ba thành viên của Chelsea là HLV Mourinho, trợ lý Rui Faria và tiền vệ Ramires sẽ phải nhận án phạt về những hành vi không đẹp trong trận thua 1-2 trước Sunderland cuối tuần trước. HLV Mourinho bị cấm chỉ đạo một trận do có những lời lẽ không đúng mực sau trận đấu. Trợ lý Rui Faria bị cấm hai trận, một là do có hành vi không đúng mực, một trận là do khiếu nại vào thời điểm không đúng. Tiền vệ Ramires sẽ bị án phạt cấm thi đấu bốn trận vì hành vi đánh nguội đối với Larsson bên phía Sunderland. Chelsea sẽ được đưa ra đơn kháng án trước 18 giờ ngày thứ Năm (giờ địa phương).

* Cris Ronaldo tiết lộ lý do "mất hút" trong trận gặp Bayern Munich: Ra sân sau khi bình phục chấn thương, Cris Ronaldo đã có một ngày thi đấu không thành công trong trận gặp Bayern Munich trên sân Bernabeu, trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Trận này, Real Madrid thi đấu phòng ngự phản công nhưng Cris Ronaldo chẳng để lại nhiều dấn ấn, khi Benzema là người lập công mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Los Blancos. Sau trận đấu, Cris Ronaldo đã thừa nhận cầu thủ này chưa có được cảm giác bóng cũng như trạng thái tâm lý tốt nhất sau khi bình phục chấn thương.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X