Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 20/4: Man Utd bị Napoli làm khó trong vụ Hamsik

Chủ Nhật 20/04/2014 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 20/4.

* HLV Klopp sẽ không đến Barca: Dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, HLV Jurgen Klopp đang được đánh giá là một trong những chiến lược gia thành công bậc nhất tại châu Âu hiện khi giúp đội bóng vùng Ruhr hai lần vô địch Bundesliga, cũng như từng lọt vào Chung kết Champions League mùa trước. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp được xem là ứng cử viên hàng đầu để thay thế cho HLV Martino tại Barcelona. Tuy nhiên, HLV Klopp đã tuyên bố ông sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Dortmund.

* Man Utd bị Napoli làm khó trong vụ Hamsik: Đặt Marek Hamsik vào tầm ngắm nhằm bổ sung sức sáng tạo cho khu trung tuyến, Manchester United đang gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này. Đầu tiên phải kể đến Chelsea khi đội bóng thành London cũng đang muốn chiêu mộ Hamsik để thay thế cho Frank Lampard. Nhưng đó chưa phải tất cả khi mới đây, đích thân Chủ tịch De Laurentiis của Napoli đã khẳng định "Hasmsik không phải để bán"

. Nhiều khả năng đây chỉ là chiêu trò của Napoli nhằm "ép giá" Hamsik.

Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai
Marek Hamsik có khả năng gia nhập M.U trong tương lai

* Clarence Seedorf tự hào về thành tích của AC Milan: Sau quãng thời gian đầu chuệch choạc khi thay thế HLV Allgeri bằng Seedorf trên băng ghế huấn luyện, AC Milan đang có thành tích khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Chiến thắng 3-0 trước Livorno mới đây đã giúp AC Milan kéo dài chuỗi trận toàn thắng tại Serie A lên thành con số 5. Nhờ thế, HLV Seedorf có quyền tỏ ra tự hào về những gì làm được tại Rossoneri:" Từ ngày tôi đến đây, AC Milan đã tiến bộ hơn. Chúng tôi đang thi đấu tốt hơn qua từng trận đấu".

* "Inter Milan cần duy trì phong độ hiện tại": Chiến thắng 2-0 trước Parma nhờ những pha lập công của Rolando và Guarin giúp Inter Milan củng cố vị trí thứ năm khi hơn đội đứng sau là chính Parma tới 5 điểm. Tuy nhiên, Inter Milan vẫn chưa an toàn ở vị trí này bởi từ giờ đến cuối mùa, họ sẽ gặp toàn đối thủ sừng sỏ gồm Napoli, AC Milan và Lazio. Vì vậy, HLV Walter Mazzarri lên dây cót tinh thần khi khẳng định các cầu thủ Inter Milan cần tiếp tục giữ vững phong độ như hai trận thắng gần nhất nếu muốn tham dự Europa League mùa sau.

* Neymar lên tiếng thách thức Atletico Madrid: Dính chấn thương xương bàn chân trong trận thua 1-2 trước Real Madrid tại Chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Neymar được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Theo dự tính, tiền đạo người Brazil có thể sẽ kịp trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Atletico Madrid. Hiện tại, Barca đang dần bị gạch tên khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khi kém Atletico Madrid tới 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Dù vậy, Neymar vẫn lên tiếng khẳng định sẽ kịp trở lại trong trận cuối cùng để cố gắng cùng các đồng đội đánh bại Atletico Madrid.

* Chiellini cảm ơn AS Roma vì... gây khó khăn cho Juventus: Đêm qua, Juventus đã đánh bại Bologna với bàn thắng duy nhất của Pogba để tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đứng thứ hai là AS Roma. Serie A chỉ còn bốn vòng đấu nữa nhưng nếu thắng hai trận còn lại, Juventus hoàn toàn có thể sớm lên ngôi vô địch trước khi trận đấu với AS Roma diễn ra ở vòng 37. Sau chiến thắng trước Bologna, trung vệ Chiellini đã cảm ơn AS Roma vì sự thách thức của đội bóng thành Rome đã khiến Juventus có động lực thi đấu tại Serie A.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X