Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 25/7: "Beckham mới" bày tỏ ý định ở lại MU

Thứ Năm 25/07/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Real Madrid gia hạn hợp đồng với Jesse: Bản hợp đồng cũ của Jesse Rodriguez với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm nên Los Blancos đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng cho tiền đạo 20 tuổi này. Theo chia sẻ từ chính Jesse và tiết lộ từ phía Real Madrid, bản hợp đồng mới của Jesse có thời hạn đến năm 2017 với mức lương 1,2 triệu euro/ mùa. Jesse là gương mặt đầy triển vọng khi có thể thi đấu đa năng trên hàng công với các vị trí như dạt cánh, tiền đạo ảo hay tiền đạo cắm.

* "Beckham mới" bày tỏ ý định ở lại MU: Dù mới 18 tuổi nhưng Adnan Januzaj đang được đánh giá rất cao trong số những ngôi sao trẻ của Manchester United. Sở hữu cái chân trái khéo léo, Januzaj được ví với David Beckham nhờ sở hữu những pha tạt bóng "cực chuẩn". Tiền vệ 18 tuổi này đang gây ấn tượng rất tốt trong chuyến du đấu châu Á của MU nên được HLV David Moyes hứa tạo cơ hội trong mùa giải tới. Vì vậy, Januzaj khẳng định sẽ ở lại Old Trafford và chiến đấu cho suất đá chính thay vì ra đi theo dạng cho mượn.

Adnan Januzaj
Januzaj - Gương mặt đầy triển vọng của MU

* Luiz Gustavo muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich: Sự hiện diện của bộ đôi tân binh Mario Goetze và Thiago Alcantara đang khiến cho tuyến giữa của Bayern Munich trở nên chật chội. Vì vậy, nhiều người cho rằng Luiz Gustavo sẽ ra đi khi nhận được sự quan tâm của Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich và sẵn sàng chiến đấu để được ra sân thường xuyên. Luiz Gustavo thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, gia nhập Bayern Munich năm 2011 từ Hoffeinhem và đã có trong 100 trận ra sân cho đội bóng xứ Bavarian.

* Huyền thoại bóng đá Brazil qua đời ở tuổi 84: Được đánh giá là một trong số những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất mọi thời đại, Djalma Santos đã qua đời ở tuổi 84 do bệnh viêm phổi. Trong sự nghiệp thi đấu, Santos đã ra sân 98 trận trong màu áo đội tuyển Brazil, tham dự bốn kì World Cup và vô địch hai lần ở các năm 1958, 1962. Santos khởi nghiệp trong màu áo Portuguesa rồi chuyển sang Palmeiras năm 1959. Sau đó, Santos kết thúc sự nghiệp năm 1970 ở tuổi 41. Santos là một trong những hậu vệ chưa từng bị đuổi khỏi sân trong suốt sự nghiệp thi đấu.

* PSG sắp "thanh lý" được Gameiro: Bỏ ra 11 triệu euro để chiêu mộ Kevin Gameiro từ Lorient năm 2011, Paris Saint Germain đang dự tính bán tiền đạo 26 tuổi này cho Sevilla để tạo ra chỗ trống cho đội hình. Hai mùa vừa qua, Gameiro thi đấu không thực sự ấn tượng và sự xuất hiện của bản hợp đồng 64 triệu euro Cavani càng khiến tiền đạo này trở nên thừa thãi. Vì vậy, HLV Laurent Blanc xác nhận nếu không có gì thay đổi, Gameiro sẽ gia nhập Sevilla trong hè này.

* Jesus Navas từng từ chối Arsenal: Gia nhập Manchester City với mức giá 15 triệu bảng, Jesus Navas đã chấm dứt 10 năm thi đấu cho Sevilla để vươn tới ước mơ chinh phục những đỉnh cao trong màu áo Man City. Tuy nhiên, Jesus Navas lẽ ra đã đến Premier League từ năm 2010 nếu khi đó, tiền vệ này không từ chối lời đề nghị của Arsenal. Navas cho rằng đó chưa phải là thời điểm thích hợp để tiền vệ này ra đi khi Sevilla vừa vô địch cúp nhà vua Tây Ban Nha.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X