Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bad boy" Balotelli vẫn là hàng hot khi trở về Italia

Thứ Tư 11/04/2012 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gây ra lắm chuyện tại Manchester City và bị HLV Roberto Mancini "cấm vận", đồng thời thẳng thừng tuyên bố sẽ thanh lí trong kì chuyển nhượng mùa hè nhưng khi về quê nhà Italia, Balotelli vẫn là "hàng hot".

Chỉ bị phạt có 3 trận sau hành vi vào bóng thô bạo với Song trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước do những kẽ hở trong luật của FA, thế nhưng Balotelli khó có thể tránh được sự trừng phạt từ phía ông thầy Roberto Mancini. Sự việc lần này chỉ là giọt nước làm tràn li bởi kể từ ngày khoác áo Manchester City, đây chỉ là một trong vô số những rắc rối lớn nhỏ mà Balotelli mang đến cho đội bóng vùng Eastlands. Dù là người trực tiếp nhìn ra tài năng của Balotelli và có công khai phá, thế nhưng đến lúc này HLV Mancini cũng không còn chịu nổi tính cách nổi loạn của "bad boy" này nữa.

Balotelli sẽ chẳng có cơ hội được ở lại Man City nữa
Balotelli sẽ chẳng có cơ hội được ở lại Man City nữa

Việc Man City giờ đã kém đối thủ trực tiếp Manchester United tới 8 điểm trong bảng xếp hạng có một phần "công lao" của Balotelli. Thế là tại xứ sở sương mù Balotelli coi như đã hết đường, bởi chẳng chiến lược gia nào chấp nhận nổi cá tính ngổ ngáo của tiền đạo 21 tuổi này bởi cái tài của Balotelli chẳng bù nổi cái tật. Nhưng tiền đạo này cũng chẳng lo không có đất dụng võ, bởi tại quê nhà Italia, hai ông lớn thành Milano vẫn sẵn sàng dang tay chào đón tiền đạo này hồi hương.

Cả AC Milan lẫn Inter Milan đều sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu bảng như yêu cầu của Manchester City để đưa Balotelli về lại Italia. Có thể tại mảnh đất sương mù Anh quốc Balotelli chẳng là gì cả, nhưng với những người Italia họ vẫn hi vọng sẽ cảm hóa được Balotelli để tiền đạo này dùng tài năng phục vụ cho câu lạc bộ trước tiên, và xa hơn là đội tuyển quốc gia. Chắc hẳn những người Italia không hề muốn Balotelli sẽ lại trở thành một Cassano thứ hai, mãi không thể phát triển sự nghiệp quốc tế chỉ vì tính cách khó chịu.

Nếu bán Balotelli, chắc chắn Man City sẽ phải chịu thiệt không nhỏ về phí chuyển nhượng, khi năm 2010 đội bóng vùng Eastlands phải mất đến 24 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này từ Inter Milan theo mong muốn của HLV Roberto Mancini. Sau hai năm thi đấu, Balotelli đã ghi được 27 bàn thắng trong 59 trận ra sân. Nhưng dẫu sao Man City cũng cần thanh lọc đội hình, và những "con sâu" như Balotelli nên sớm bị trừ bỏ để tránh "làm rầu nồi canh".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X