Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tung đòn "chốt hạ" thương vụ Podolski

Thứ Ba 03/04/2012 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tránh đêm dài lắm mộng, ngày hôm nay Arsenal đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng tới Podolski sau thời gian có hàng tá tin đồn về sự “giở mặt” của anh. Được biết, nếu gật đầu về với Arsenal, mức lương mà Poldi nhận được sẽ thuộc hàng top của CLB này.

Hết đòi sang Serie A tái ngộ với đồng đội ở tuyển Đức- Miroslav Klose giờ đây, mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở mùa này- Lukas Podolski lại bị đồn có “dính líu” tới Man Utd. Chẳng biết những thông tin này có bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng dù gì đi nữa thì việc đó cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý của đội chủ sân Emirates bởi trong quá khứ, việc một cầu thủ hứa hẹn về với 1 CLB rồi sau đó lại lật kèo cũng không phải là quá hiếm. Hơn thế nữa, với tài năng của mình, rõ ràng Podolski xứng đáng được các đội bóng lắm tiền nhiều của nhòm ngó. Nếu xét về mặt tài chính, rõ ràng The Gunners không phải là UCV số 1 có thể sở hữu Podolski, có chăng chỉ là sự nhiệt tình của Arsenal làm cho tiền đạo người Đức cảm thấy an lòng về một chỗ đứng vững trãi ở Emirates mà thôi.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu như lời đề nghị của Arsenal quá bèo bọt so với các đội bóng khác thì làm sao đặng? Chính vì thế để tránh nguy cơ mất bản hợp đồng-buộc phải có trong hè này của mình, Arsenal đã gửi tới Poldi mức lương 5.2 triệu bảng/năm (khoảng 100.000 bảng/tuần). Điều đáng nói ở đây là, con số này dù không phải thuộc hàng top ở giải Ngoại Hạng nhưng tính riêng với sân Emirates thì nó lại là mức lương “khủng”. Một cầu thủ vừa mới chân ướt chân ráo tới với đội bóng đã được hưởng một chế độ đãi ngộ cao cấp nhất của CLB còn chưa đủ chứng minh tấm thịnh tình của Arsenal dành cho Podolski hay sao?

Cũng liên quan tới vấn đề này, ngoài những sự đe dọa đến từ các đội bóng lắm tiền nhiều của khác, Arsenal còn đang phải đối mặt với nguy cơ từ chính Cologne- đội bóng chủ quản của Podolski vì rất có thể họ sẽ đổi ý. Bởi lẽ dù rất ưng khoản tiền mà Arsenal đề nghị mua ngôi sao sáng nhất của mình nhưng với việc đang gặp khó khăn ở Bundesliga, chưa chắc rằng họ sẽ để Podolski ra đi chỉ vì tiền.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X