Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp cận tân vương Copa Libertadores

Thứ Sáu 26/07/2013 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vẫn chưa mang về Emirates một cầu thủ đắt giá nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và họ vẫn đang tiếp tục tiếp cận những cái tên đáng chú ý.

Mới đây, các tuyển trạch viên “Pháo thủ” đã hướng tầm mắt đến một cầu thủ của nhà ĐKVĐ Copa Libertadores. Theo tờ Daily Mail, Arsenal sẵn sang bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Bernard, người đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Mineiro.

Arsenal có chiêu mộ thành công Bernard
Arsenal có chiêu mộ thành công Bernard

 

Một nguồn tin cho hay đội bóng của HLV Arsene Wenger có thể sớm chiêu mộ thành công Bernard nếu họ xúc tiến nhanh cuộc đàm phán với lãnh đạo của Atletico Mineiro. Hiện tại, Arsenal không có đối thủ cạnh tranh khi cả Liverpool, Tottenham và Dortmund đều gặp bế tắc khi đề nghị hỏi mua Bernard.

Như lời của lãnh đạo Arsenal tuyên bố trước khi kết thúc mùa giải trước, họ buộc phải chi đậm để củng cố lực lượng cũng như mang lại niềm tin cho người hâm mộ. Và nay họ đã có cơ hội để chi tiêu khoản tiền đầu tiên trong mùa Hè này. 

Người đại diện của Bernard là Adriano Spadoto đã xác nhận thất bại của các đội bóng khác trong việc chiêu mộ thân chủ của mình bằng một thông điệp được truyền tải trên mạng xã hội Facebook: “Cuộc đàm phán với Livepool và Dortmund đã hạ nhiệt do mức giá bán cao.”

Sau đó, Spadoto viết trên Twitter với hàm ý Arsenal đã vào cuộc: “Xin chúc mừng Bernard. Cú đúp danh hiệu! Confederations Cup, Libertadores... là một cuộc chia tay tuyệt vời.” Thông tin mà Spadoto hé lộ đã chứng minh bài viết được đăng tải trên tờ Sportsmail là chính xác, rằng Bernard sẽ rời Atletico Mineiro sau khi chơi trận chung kết lượt về Copa Libertadores.

Chi 20 triệu bảng và Bernard sẽ thuộc về Arsenal, ban lãnh đạo của “Pháo thủ” cần phải suy tính thật nhanh nếu thực sự muốn có cầu thủ người Brazil.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X