Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe

Chủ Nhật 02/07/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin về việc CLB Arsenal khao khát có được sự phục vụ của Mbappe và đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này.

Tương lai của tiền đạo người Pháp đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của truyền thông trong thời gian qua. Mbappe đã lên tiếng tuyên bố về việc sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG và thi đấu hết mùa giải 2023/24 rồi ra đi dưới dạng tự do.

Đội bóng nước Pháp dù rất muốn giữ chân ngôi sao số 1 nhưng điều này là rất khó. PSG nhiều khả năng sẽ giải quyết dứt điểm câu chuyện đi hay ở của Mbappe ngay mùa hè này.

Real Madrid nổi lên là bến đỗ hàng đầu mà Mbappe có thể lựa chọn cho tương lai. Dẫu vậy, các đội bóng lớn khác cũng không bỏ qua dịp tốt này chiêu mộ chân sút hàng đầu thế giới.

Mbappe
Mbappe đang nhận được sự quan tâm của Arsenal

Và Arsenal là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Ở mùa giải 2022/23, đội bóng thành London gây ấn tượng khi sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng. Họ cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua chức vô địch với Man City.

Không những vậy, Arsneal còn chứng minh tham vọng của mình thông qua kế hoạch bạo chi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023 và đây là một trong những lý do khiến Pháo thủ trở thành điểm đến hấp dẫn với Mbappe.

Hiện tại, đội hình của Mikel Arteta đang thiếu một tay săn bàn thực thụ và tiền đạo người Pháp được xem là giải pháp hàng đầu.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, cũng đã lên tiếng đề cập đến mối liên kết với cựu sao của AS Monaco.

"Kylian Mbappe chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời. Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng đều quan tâm đến việc chiêu mộ cậu ấy. Tuy nhiên, điều cần thiết là phải hiểu sự phức tạp liên quan đến việc chuyển nhượng”, vị này cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X