Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin buồn trên TTCN

Thứ Ba 16/07/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal liên tiếp nhận tin buồn trên TTCN. Những mục tiêu hàng đầu như Christopher Nkunku hay Yannick Carrasco lần lượt báo tin buồn cho đội bóng thành London.

Christopher Nkunku sắp tới RB Leipzig


Tiền vệ Christopher Nkunku của PSG là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2019, HLV Unai Emery nhắm cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Ramsey, người cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV người TBN từng có thời gian làm việc với Nkunku, ông tự tin phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1997.
 
Chuyển nhượng Arsenal nhận thêm 2 tin buồn trên TTCN hình ảnh

Nkunku không tới Arsenal ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua Nkunku chỉ được sử dụng 12 lần trên mọi đấu trường, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Hợp đồng của tiền vệ này với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. 

Cầu thủ 21 tuổi không hài lòng với cuộc sống dưới thời HLV Thomas Tuchel, anh quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Pháp có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Arsenal dự định chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ L'Equipe, RB Leipzig sắp ký hợp đồng với Christopher Nkunku. Đội bóng nước Đức đã cử người đàm phán với PSG và đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1997 với giá 10 triệu bảng.

Christopher Nkunku sẽ ký hợp đồng 5 năm với RB Leipzig, thương vụ này sẽ được thông qua ngay trong tuần này. Vào thứ 5 tới Nkunku sẽ tới Đức tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đại diện của Bundesliga.


Yannick Carrasco không rời Đại Liên Á Nhĩ Tân


Sau một thời gian thi đấu ở Trung Quốc, Yannick Carrasco đã đánh tiếng muốn rời Đại Liên Á Nhĩ Tân. Ngôi sao sinh năm 1993 chấp nhận giảm lương để được trở lại châu Âu, biết được thông tin này Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc.
 
Arsenal liên tiếp nhận tin buồn trên TTCN hình ảnh 2

 Yannick Carrasco tiếp tục thi đấu ở Trung Quốc


Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ, họ đã cử người đàm phán chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid. Chuyển nhượng Arsenal ngoài việc chi 25 triệu bảng còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho ngôi sao 26 tuổi.

HLV Unai Emery cũng hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Carrasco. Tuy nhiên, theo thông tin được Express đăng tải, Carrasco không rời Đại Liên Á Nhĩ Tân ở Hè 2019. Đội bóng Trung Quốc đã quyết giữ bằng được cầu thủ người Bỉ.

Đại Liên Á Nhĩ Tân tuyên bố sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cựu sao Atletico Madrid ở Hè 2019. Đội bóng của Trung Quốc vừa bổ nhiệm HLV Benitez, ông thầy người TBN yêu cầu phải giữ bằng được Carrasco.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X