Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex và Gundogan thi nhau đem tin dữ đến cho Man Utd

Thứ Tư 16/04/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khó khăn đang tiếp tục bủa vây Manchester United khi những mục tiêu chuyển nhượng khả thi nhất của họ sắp "bị trói".

Coi như đây là một mùa giải vứt đi để tạo nền tảng cho những mùa sau, HLV David Moyes tuyên bố rằng ông sẽ mua sắm mạnh tay nhằm "thay máu" trên diện rộng ở kì chuyển nhượng mùa hè tới. Trong đó, hai mục tiêu có khả năng thành công lớn nhất là Alex và Gundogan.

Gundogan
Gundogan sắp gia hạn hợp đồng với Dortmund 

Ở tuổi 33, Alex vẫn đang giữ được phong độ rất ổn định trong màu áo Paris Saint Germain với 28 trận ra sân mùa này. Với việc những trung vệ giàu kinh nghiệm như Vidic và Rio Ferdinand sẽ ra đi vào cuối mùa, HLV David Moyes cho rằng Alex là sự bổ sung phù hợp khi phong độ của trung vệ này vẫn khá ổn định. Hơn nữa, kinh nghiệm của Alex là thứ quý giá với MU khi trung vệ này từng có năm mùa thi đấu cho Chelsea.

Còn Gundogan trước đó được cho là đang trên đường rời khỏi Dortmund. Mùa này, Gundogan dính chấn thương lưng và mới chỉ ra sân đúng một trận. Ngoài Man Utd, cả Bayern Munich cũng nhập cuộc khi bản hợp đồng hiện tại của Gundogan sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này mới đây đều tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Alex cho biết sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với PSG, khi cầu thủ này vẫn được thi đấu khá nhiều và cũng không còn tham vọng tìm kiếm đến đỗ mới nữa.

Còn Gundogan đã bị tình cảm cũng như sự cưu mang của Dortmund thuyết phục nên sẽ gia hạn hợp đồng thêm hai mùa (đến tháng 6/2016). Như vậy chưa "đi chợ", Man Utd đã phải loay hoay tìm kiếm mục tiêu khác.

  • Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X