Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

3 thương vụ có thể sẽ "nổ" tại Man United trong những ngày tới

Thứ Ba 24/07/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau World Cup 2018, lúc này thị trường chuyển nhượng cầu thủ hè 2018 đang diễn ra vô cùng sôi động. Và dưới đây là 3 thương vụ có thể xảy ra với M.U trong những ngày tới.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ chính thức trở lại. Và ở thời điểm này, các đội bóng cũng đang tích cực chiêu mộ tinh binh để tăng cường sức mạnh trước khi bước vào một mùa giải mới. 

Và M.U cũng không nằm ngoài xu thế chung đó. Sau một mùa giải trắng tay, lúc này HLV Mourinho đang được BLĐ Quỷ đỏ cấp tiền để chi tiêu trong phiên chợ Hè 2018. Và đâu sẽ là những món hàng chất lượng mà Người đặc biệt có thể chiêu mộ?

3. Christian Pulisic

Chuyển nhượng MU 3 bom tấn có thể sẽ nổ trong hè này hình ảnh
Christian Pulisic có trong danh sách chuyển nhượng M.U hè này

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Jose Mourinho được cho là rất quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đang khoác áo Borussia Dortmund.

Có thể nói mùa giải 2017/18 vừa qua đã đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Pulisic sau hai năm chơi bóng tại nước Đức. Anh thi đấu tới 42 trận, trong đó có 32 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được tổng cộng 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo. 

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí cánh phải, ngôi sao 19 tuổi người Mỹ còn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là lý do giúp anh trở thành một cái tên hứa hẹn trong tương lai.

Hợp đồng của Pulisic với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2020, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ đưa ra đề nghị với đội bóng nước Đức. Tài năng người Mỹ được đánh giá là phương án thay thế thích hợp cho Martial, người có thể sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

2. Harry Maguire

Mourinho tinh dua Maguire ve MU
HLV Mourinho tính đưa Maguire về M.U

Thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo CLB Leicester City, Harry Maguire đã lọt vào tầm ngắm của HLV Southgate và có vé tham dự World Cup 2018, giải đấu mà hậu vệ người Anh đã có những đóng góp không nhỏ trong hành trình vào tới vòng bán kết World Cup của Tam sư.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Maguire thi đấu đủ 38 trận đấu tại Premier League cho Leicester. Anh nhanh chóng trở thành trái tim hàng phòng ngự của The Foxes với khả năng đánh chặn và cắt bóng khá chuẩn xác. 

Thống kê cho thấy Maguire đã giành chiến thắng trong 45 pha tắc bóng, thực hiện 49 pha cắt bóng, 175 pha phá bóng và 27 pha chặn bóng thành công. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, trung vệ cao 1m94 này còn tỏ ra sắc sảo trong nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Maguire đã tạo ra 17 cơ hội ghi bàn và thực hiện 4 đường kiến tạo mùa trước. Anh cũng là một trong số ít hậu vệ tại giải NHA kết thúc mùa giải với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 78%, một con số không hề tệ chút nào với một trung vệ. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng thi đấu không chiến cực tốt khi giành chiến thắng trong 115 pha tranh chấp bóng bổng mùa qua. Đó thực sự là một hậu về chất lượng mà mọi đội bóng đều muốn có.

Nếu sở hữu Harry Maguire, HLV Mourinho sẽ bớt lo về một hàng phòng ngự vốn thường mắc sai lầm của M.U. Người đặc biệt đang hy vọng có thể sớm chiêu mộ một trung vệ trước khi mùa giải mới bắt đầu và rõ ràng Harry Maguire là một lực chọn rất thích hợp lúc này.

1. Mario Mandzukic

Mario Mandzukic
Mario Mandzukic sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Man Utd

Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Turin, CLB Juventus dường như cũng đang tính tới việc chia tay tiền đạo Mario Mandzukic trong mùa hè này mặc dù bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Và đây là một cơ hội cho M.U để sở hữu một chân sút chất lượng với giá cả vừa phải.

Ở tuổi 32, Mandzukic có thể không phải là một bản hợp đồng lâu dài với đội chủ sân Old Trafford nhưng khả năng bùng nổ và kinh nghiệm của cầu thủ này có thể sẽ giúp ích nhiều cho năng lực tấn công của Quỷ đỏ.

Giống như Ibrahimovic, Mandzukic là một tiền đạo đã dạn dày kinh nghiệm trận mạc và đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Anh được đánh giá là mẫu trung phong cần mẫn, biết chọn vị trí tốt, đồng thời cũng có khả năng hỗ trợ hàng phòng ngự.

Mùa giải vừa qua, Mandzukic có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 10 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Mặc dù khó hy vọng Mandzukic có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Thế nhưng với khả năng càn lướt và không chiến tốt, anh hoàn toàn có thể được xem là sự lựa chọn lý tưởng để dự bị cho Romelu Lukaku trong mùa giải tới.

Những vấn đề của MU sau trận hòa nhạt San Jose Earthquakes
San Jose Earthquakes hiện đang là đội đứng bét bảng khu vực miền Tây của giải MLS. Tất cả đều kỳ vọng Man United sẽ có một trận thắng dễ. Nhưng màn trình diễn...
3 mục tiêu giá mềm mà Real Madrid có thể chiêu mộ thay vì Eden Hazard
Sau khi chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Hazard như một lựa chọn có thể khỏa lấp được khoảng trống mà CR7 để lại. Tuy nhiên giá trị của...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X