Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU

Thứ Năm 16/12/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.

Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial

Điểm tin tối 1612 Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial hình ảnh

Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial

Anthony Martial đang muốn rời khỏi Man United. Và Juventus sẵn sàng giải cứu tiền đạo này. Juventus mong muốn bổ sung thêm hỏa lực và nhận thấy tiềm năng tỏa sáng ở Serie A của Martial.

Real Madrid có cơ hội mua Kane

Real Madrid đã được trao cơ hội mua Harry Kane. Đội trưởng tuyển Anh được liên hệ chuyển đến Los Blancos nhưng đội bóng này đang tập trung toàn lực vào thương vụ Mbappe và Haaland.

Barca đặt giá khủng cho De Jong

Barca sẵn sàng bán De Jong với mức phí 90 triệu euro. Los Blaugrana đang rất cần tiền để thoát khỏi khủng hoảng tài chính. Bayern Munich và Liverpool đều quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea quan tâm Tchouameni

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Tchouameni vẫn là một mục tiêu của Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi này có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 45 triệu euro hè vừa qua nhưng chắc chắn có giá trị lớn hơn ở thời điểm này.

Umtiti muốn ở lại Barca

Umtiti đang được liên hệ rời khỏi Barca nhưng có thông tin cho rằng cầu thủ này không có ý định rời Camp Nou. Hậu vệ người Pháp được cho là đang cố gắng ở lại để chiến đấu giành lấy một vị trí dưới thời Xavi.

Juve nhắm Scamacca

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Gianluca Scamacca vào tháng 1. Dusan Vlahovic là mục tiêu số 1 của Juve ở vị trí tiền đạo nhưng cầu thủ này là một món hàng hot nên Juve nhắm đến Scamacca như một phương án thay thế.

Tương lai của Xavi Simons thiếu chắc chắn

PSG đã gửi một lời đề nghị hợp đồng mới cho Xavi Simons nhưng người đại diện của cầu thủ này muốn anh được đảm bảo thời lượng ra sân ở đội một. Nếu như PSG không đảm bảo cơ hội ra sân cho Simons thì cầu thủ này sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới.

Phillips muốn rời Liverpool

Trung vệ Nat Phillips hy vọng có thể rời Liverpool vào tháng 1. Cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn và không ngần ngại thừa nhận điều này công khai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X