Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU

Thứ Ba 15/02/2022 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm "Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 10/2/2022.

Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU

Theo Goal, Ralf Rangnick đề nghị Man Utd tiếp cận Christopher Nkunku của RB Leipzig. Cầu thủ này đang trải qua một mùa giải thi đấu cực kỳ bùng nổ khi có tới 19 pha lập công và 13 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân mùa này. Còn nhớ tại vòng bảng Champions League năm nay, Nkuku đã ghi hattrick bàn thắng vào lưới Man City.

Dưới sự cố vấn của Rangnick, MU đã đồng ý điền tên cầu thủ này vào danh sách mục tiêu mua sắm. Hợp đồng hiện tại giữa anh và RB Leipzig sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024.

MU muốn mua Christopher Nkunku của RB Leipzig
Ralf Rangnick đã đề nghị Man Utd chiêu mộ Christopher Nkunku

Arsenal nhắm "Ibra đệ nhị' thay Aubameyang

Sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang hồi tháng 1 vừa qua, CLB Arsenal đang sốt sắng tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho tiền đạo người Gabon ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Và cái tên Gianluca Scamacca, người đang gây ấn tượng ở Serie A, đã xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ.

Ngoài Arsenal, Newcastle hiện cũng được cho là đang chú ý tới cầu thủ tấn công được mệnh danh là "Zlatan Ibrahahimovic đệ nhị" vì phong cách chơi bóng, cũng như chiều cao lên tới hơn 1m95 của anh ấy.

Chelsea nâng giá hỏi mua Kounde

Trong bối cảnh trung vệ Antonio Rudiger sắp hết hợp đồng, CLB Chelsea đang tính tới việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde để thay thế. Ở mùa hè năm ngoái, The Blues từng theo đuổi thương vụ này nhưng không nhận được cái gật đầu của Sevilla.

Kounde có điều khoản giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro. Từng có thông tin cho rằng Chelsea đã đạt được thủa thuận mua Kounde với giá 50 triệu euro nhưng phía đội bóng Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Zidane có thể giúp Real chiêu mộ Haaland

Tờ Bild của Đức vừa đưa ra một thông tin khá bất ngờ rằng, cựu HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane vừa bí mật gặp tiền đạo Erling Haaland hôm 7/2 nhằm giúp hãng dụng cụ thể thao Adidas thuyết phục chân sút người Na Uy làm đại diện thương hiệu cho họ.

Đáng chú ý là Adidas cũng là thương hiệu tài trợ trang phục cho Real Madrid và nếu họ ký được hợp đồng với Haaland, điều này cũng sẽ tạo ra cơ hội để Real có được chữ ký của chân sút người Na Uy.

Barca liên hệ với De Vrij

Theo tờ Fichajes, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã liên hệ với phía Inter Milan về việc chiêu mộ trung vệ Stefan de Vrij. Cầu thủ người Hà Lan còn hợp đồng đến Hè 2023 nhưng hiện Nerazzurri không mặn mà chuyện gia hạn.

PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba

Paul Pogba chỉ còn giao kèo với Man United đến hết mùa 2021/22. Và gần như ngôi sao sinh năm 1993 sẽ chia tay Quỷ đỏ dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của tuyển thủ người Pháp được cho sẽ là PSG.

Được biết đội bóng thủ đô nước Pháp đang thảo một hợp đồng béo bở để đón Paul Pogba trở lại quê nhà chơi bóng vào mùa hè này.

HLV Ancelotti xác nhận chia tay Gareth Bale

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Gareth Bale sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè tới. "Bale đã thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi tham gia tập luyện đầy đủ với đội bóng. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với đồng đội và ban huấn luyện. Sau thời gian thành công tại đây, cậu ấy muốn được ra đi khi mùa giải kết thúc.

Tôi nghĩ đó là quyết định sẽ tốt cho sự nghiệp của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Bale và tìm hiểu những vấn đề mà cậu ấy gặp phải tại CLB. Giống như với các cầu thủ khác, mối quan hệ của tôi và Bale là rất tốt”, HLV Ancelotti nói.

Tới lượt Thomas Mueller bị kết tội ngược đãi động vật

Không lâu sau khi trung vệ Kurt Zouma của West Ham gặp rắc rối vì vụ đá mèo, đến lượt tiền vệ Thomas Mueller của Bayern Munich bị phát hiện ngược đãi chú ngựa mình đang nuôi.

Theo tờ Daily Mail, Mueller và cô vợ của anh mới bị tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA kết tội buộc chú ngựa D'Avie "thực hiện hành vi tình dục không tự nhiên" dẫn tới việc bị thương ở phần móng.

Điểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real MadridĐiểm tin bóng đá sáng 15/2: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid
Điểm tin bóng đá: Ramos lỡ cơ hội tái ngộ Real Madrid, Neville chỉ trích cầu thủ MU là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X