Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil

Thứ Năm 27/01/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1/2022.

MU theo sát sao trẻ Brazil

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ đa năng 24 tuổi người Brazil của Lyon, Bruno Guimaraes đang nằm trong tầm ngắm của CLB Man Utd. Theo số liệu thống kê, Guimaraes đang là tiền vệ có nhiều pha tắc bóng thành công nhất ở Ligue 1 (44 lần).

Bruno Guimaraes lên tiếng về khả năng đến Arsenal
Bruno Guimaraes lọt tầm ngắm MU

Anh cũng có số lần chọc khe thành công nhiều nhất (10 lần), Anh cũng có 6 kiến tạo sau 25 trận chơi cho Lyon ở Ligue 1 và Europa League kể từ đầu mùa. Bruno Guimaraes được HLV tuyển Brazil Tite so sánh với Kevin de Bruyne, tiền vệ Man City và tuyển Bỉ nổi tiếng về khả năng chuyền bóng, kiến tạo và lối chơi thông minh.

Mourinho muốn tái ngộ Eric Bailly

HLV Jose Mourinho đang rất muốn mượn trung vệ Eric Bailly của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bailly hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ ở MU sau Raphael Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof. Do đó nếu tới Roma, cầu thủ này chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn.

Trước đó, AC Milan là đội quan tâm tới Bailly nhưng các cuộc thương lượng với MU đang lâm vào bế tắc do Milan không muốn trả toàn bộ khoản lương 80.000 bảng/tuần của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Arsenal tìm mục tiêu thay Dusan Vlahovic

Trước việc mục tiêu Dusan Vlahovic sắp gia nhập Juventus, CLB Arsenal buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị khép lại.

Và Pháo thủ được cho đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Luka Jovic tới Real Madrid. Trước đó, tờ Defensa Central xác nhận, Real Madrid sẵn sàng để Jovic ra đi trong thời điểm này. Jovic từng gia nhập Real Madrid với giá 60 triệu euro nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Man City đón tân binh

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo trẻ Julian Alvarez chuẩn bị gia nhập Man City. Cụ thể, chân sút người Argentina cập bến Etihad từ River Plate với thương vụ trị giá 18,5 triệu bảng kèm theo tiền thưởng.

Tại đây, anh sẽ ký vào hợp đồng hợp tác có thời hạn 5 năm, thỏa thuận đã hoàn tất. Alvarez sẽ tiếp tục thi đấu cho River đến tháng 7, trước khi chính thức hội quân với The Citizens.

MU ra giá bán Alex Telles

Dù chơi tạm ổn dưới thời HLV Rangnick nhưng Alex Telles vẫn có nguy cơ bị bán khỏi MU. HLV người Đức không coi anh là lựa chọn tốt cho dài hạn và sẵn sàng để anh ra đi dù Luke Shaw cũng gặp vấn đề về phong độ và thể lực.

MU không muốn cho mượn Alex Telles mà muốn bán đứt anh nếu có đội nào trả khoảng 13 triệu bảng. Hiện mới có Inter Milan được cho là muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái 29 tuổi người Brazil này.

Benzema cam kết gắn bó với Real Madrid

Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023. Khi đó, anh đã hơn 35 tuổi nên rất khó để có được hợp đồng dài hạn với Los Blancos. Dù vậy, Benzema vẫn khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

"Madrid là tất cả đối với tôi. Tôi thực sự thấy Tây Ban Nha như ở nhà, lối sống hoàn hảo, mọi thứ đều tốt cho tôi", tuyển thủ người Pháp chia sẻ.

Barcelona tăng cường phòng ngự

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Azpilicueta, đội trưởng của Chelsea hiện tại. Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè này nên Barcelona có thể chiêu mộ theo dạng tự do.

Bên cạnh đó, Barcelona cũng đang đàm phán với hậu vệ trái Tagliafico của Ajax. Hậu vệ người Argentina đã nói với Ajax vào hôm 22/1 rằng anh muốn tới Barcelona.

Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.

Tottenham chính thức chia tay tài năng trẻ triển vọng

Trang chủ CLB Tottenham Hotspur xác nhận Jack Clarke sẽ gia nhập Sunderland dưới dạng cho mượn ở phần còn lại của mùa giải 2021/2022. Năm 2019, sao mai 21 tuổi gia nhập Tottenham Hotspur từ Leeds United. Jack đóng góp 4 bàn thắng sau 18 trận đấu ở các đội trẻ Gà trống mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X