Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/9: Van de Beek thể hiện lòng trung thành với MU

Thứ Hai 07/09/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van de Beek thể hiện lòng trung thành với MU, Mourinho muốn có thêm tiền vệ, Griezmann được 3 ông lớn NHA để mắt,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin sáng 7/9.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 7/9/2020: Hà Lan vs Italia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/9/2020 mới nhất. LTD bong da Nations League đêm nay, lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.

 

Van de Beek khước từ Tottenham vì MU

Theo tiết lộ từ chính Donny van de Beek, anh đã được cầu thủ đồng hương Steven Bergwijn ngỏ lời mời về Tottenham. Ngôi sao Hà Lan tâm sự: “Steven [Bergwijn] đã nhắn tin cho tôi để hỏi xem liệu tôi có muốn chơi cho Tottenham hay không. Dù vậy, tôi đã quyết định chọn Manchester United.

Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho bước tiến tiếp theo. Đây là lúc để tôi rời Ajax. Tôi và người đại diện đã trao đổi qua điện thoại và cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng”. 

Điểm tin sáng 79 Van de Beek thể hiện lòng trung thành với MU hình ảnh
Van de Beek khước từ Tottenham vì MU


Mourinho muốn có thêm tiền vệ

Trước việc HLV Mourinho đang muốn có thêm tiền vệ, CLB Tottenham đang dự tính sẽ bỏ ra 13 triệu bảng để thuyết phục Watford nhả Will Hughes. Thông tin từ tờ The Sun khẳng định HLV Jose Mourinho rất thích và đánh giá cao cầu thủ 25 tuổi bởi sự đa năng. Ngoài vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, anh còn có thể chơi tốt ở cả hai hành lang cánh. 

Barca tính tái hợp Thiago Alcantara

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo khẳng định BLĐ đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc nghiêm túc khả năng đưa 'đứa con lưu lạc' Thiago Alcantara trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman lại ưu tiên chiêu mộ Georginio Wijnaldum, cậu học trò từng làm việc với ông tại đội tuyển quốc gia Hà Lan. Mức phí chuyển nhượng của 2 ngôi sao này cũng ngang nhau (khoảng 25-30 triệu euro) nên Blaugrana đang phân vân.

Bị xử phũ, Suarez quyết 'trừng phạt' Barca

Sau khi bị Barca 'ruồng bỏ', tiền đạo Luis Suarez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Anh sẽ kí hợp đồng 2 năm (kèm điều khoản gia hạn sang năm thứ 3) và hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa. Tuy vậy, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất vì Suarez chưa thanh lý hợp đồng với Barca.

Về lý, Suarez phải chi tiền để thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại. Chi phí này sẽ được Juventus hỗ trợ. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay rất tức giận vì cho rằng mình bị Barca xử phũ. Theo SkySport Italia, Suarez muốn "trừng phạt" Barca bằng việc yêu cầu đội bóng này trả phí thanh lý hợp đồng mới chấp nhận ra đi.

Griezmann được 3 ông lớn NHA để mắt

Theo Daily Mail, Liverpool, Man Utd cùng Arsenal đang theo sát chân sút Antoine Griezmann khi Lionel Messi quyết định ở lại. Trước đó, có tin tiền đạo 29 tuổi sẽ được HLV Ronald Koeman trao cho vai trò “đầu tàu” trên hàng công trong trường hợp M10 ra đi. Dù vậy, giờ đây tình thế đã đảo ngược, chưa kể Philippe Coutinho cũng đã trở lại Camp Nou và cho thấy quyết tâm giành vị trí.

PSG mua đứt thủ môn từ Sevilla

Trên trang chủ, PSG mới đây xác nhận đã mua đứt Sergio Rico từ Sevilla sau khi kết thúc giao kèo mượn 1 mùa giải. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha có thời hạn 4 năm và theo một số nguồn tin, đội chủ sân Parc des Princes phải chi ra 6 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, anh đóng vai trò dự bị cho Keylor Navas với 10 lần đứng trong khung gỗ trên mọi đấu trường.


- Xem nhanh: Tin bóng đá mới nhất
Điểm tin bóng đá tối 6/9: MU được mời chào mua Reguilon
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 6/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X