Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/12: Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata miễn phí

Thứ Tư 29/12/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata, Marcelo có thể giải nghệ là những tin tức đáng chú ý sáng 29/12.

Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata

Điểm tin sáng 2912 Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata miễn phí hình ảnh

Điểm tin sáng 29/12: Sociedad hy vọng MU nhả Juan Mata miễn phí

Real Sociedad đang hy vọng có thể thuyết phục Man United thanh lý hợp đồng với Juan Mata và chiêu mộ cầu thủ này theo dạng tự do vào tháng 1 tới. Hiện tại, Mata đang bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng ở MU và chắc chắn không được gia hạn hợp đồng mới. Sociedad có thể phải cạnh tranh với Barca ở thương vụ này.
 

Inter cân nhắc chiêu mộ Ginter

Inter đang cân nhắc chiêu mộ Matthias Ginter theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2022. Cầu thủ này có chung người đại diện với Calhanoglu. Có 3 CLB đang quan tâm tới Ginter ở thời điểm hiện tại.
 

Newcastle nhắm sao Lille

Newcastle đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Yusuf Yazici của Lille. Tiền vệ của Lille quyết định rời nước Pháp và đang nhận được sự quan tâm từ Galatasaray.
 

Chelsea nhắm người thay Chilwell

Hậu vệ Ben Chilwell đã phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải vì chấn thương dây chằng chéo trước. Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Lucas Digne, Sergino Dest hoặc Nicolas Tagliafico để thay thế. Kế hoạch B sẽ là gọi trở lại Emerson Palmieri hoặc Maatsen.
 

Barca nhắm bộ đôi sao Chelsea

Barca hy vọng có thể chiêu mộ Azpilicueta và Christensen. Bộ đôi hậu vệ này sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả 2 cầu thủ này đều sẵn sàng ra đi nhưng chưa có quyết định cuối cùng được đưa ra.
 

Everton muốn tái hợp Barkley

Everton đang cân nhắc mượn tiền vệ Ross Barkley của Chelsea. Cầu thủ người Anh đã rời Everton cách đây 4 năm nhưng ít được ra sân ở Chelsea và có thể ra đi.
 

Marcelo có thể giải nghệ

Marcelo cân nhắc giải nghệ nếu không thể gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hiện tại, Marcelo chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Real. Nếu không thể ở lại Bernabeu, Marcelo sẽ cân nhắc giải nghệ vào mùa hè tới.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Fan Norwich đòi đuổi Billy Gilmour về Chelsea sau trận thua thảm Crystal Palace.

- Harry Kane bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị sít sao trước Southampton.

- Lorenzo Insigne và Toronto FC đã đạt thỏa thuận cá nhân. Dự kiến, cầu thủ người Italia sẽ đến MLS thi đấu vào mùa hè.

- Pháp bắt buộc các ngôi sao thể thao phải tiêm vắc xin mới được nhập cảnh. Chelsea chỉ có thể sử dụng những ngôi sao tiêm đủ 2 mũi vắc xin ở trận đấu với Lille ở Champions League.

- Kylian Mbappe tuyên bố không rời PSG vào mùa đông này.

- Ousmane Dembele tổ chức đám cưới bí mật ở Morocco, chỉ có Dayot Upamecano là nhân vật từ thế giới bóng đá đến tham dự.

- Liverpool tịt ngòi trước Leicester, đồng nghĩa rằng Arsenal vẫn là đội bóng duy nhất trong lịch sử Premier League ghi bàn trong toàn bộ trận đấu của mùa giải (mùa 2001/02).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X