Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/7: MU nhắm thủ môn thay David De Gea

Thứ Ba 13/07/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm thủ môn thay David De Gea, Atletico sở hữu tân vương Copa America, Chelsea để mắt tới Saul Niguez,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 13/7.

MU nhắm thủ môn thay David De Gea

Nhận thấy thủ thành David De Gea đã sắp 'hết thời', CLB MU mới đây được cho đang có kế hoạch nhắm mua thủ thành Jan Oblak của Atletico và David de Gea có thể sẽ bị gán vào thương vụ này.

Hợp đồng của Oblak với Atletico Madrid còn thời hạn đến hè 2023. Mức giá mà đội bóng thành Madrid đưa ra cho thủ thành 28 tuổi được cho rơi vào khoảng 70 triệu euro. Song nếu để David De Gea tới Atletico, chi phí chắc chắn sẽ thấp hơn.

Jan Oblak
CLB MU muốn mua thủ thành Jan Oblak của Atletico 


Atletico chính thức đón nhà vô địch Copa America

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Rodrigo de Paul đã chính thức gia nhập Atletico Madrid. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Atletico phải chi ra tới 35 triệu euro cho thương vụ này.

Tại Copa America 2021, Rodrigo de Paul là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Argentina giành chức vô địch. Tiền vệ 27 tuổi được HLV Lionel Scaloni sử dụng 6 lần, trong đó có tới 5 lần đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. 

Barcelona không muốn để Griezmann trở lại Atletico Madrid

Theo Sport, nếu để Griezmann đi, Blaugrana muốn đẩy chân sút người Pháp đến Premier League hoặc Serie A. Barca sẽ không để Griezmann trở lại Atletico Madrid bởi không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ, như trường hợp xảy ra với Luis Suarez.

Juventus muốn mua Gabriel Jesus

Tờ The Sun thông tin cho hay "Lão bà" coi chân sút người Brazil của Man City là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kì chuyển nhượng hè 2021. Ngoài Gabriel Jesus, 4 tiền đạo nữa cũng nằm trong tầm ngắm của Juventus là Moise Kean, Mauro Icardi, Dusan Vlahovic và Andrea Belotti. 

Chelsea để mắt tới Saul Niguez 

Ở mùa giải vừa qua, Saul Niguez có phần sa sút phong độ khi chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 41 trận. Điều này khiến ban lãnh đạo Atletico cân nhắc bán anh để tái đầu tư lực lượng.

Sau khi nhận được thông tin Saul Niguez có thể rời Atletico Madrid ở mùa hè này, Chelsea đã nhảy vào cuộc để tìm hiểu khả năng chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong số các CLB còn kiên trì theo đuổi Saul ngoài The Blues, còn có cả Bayern Munich.

Arsenal gặp khó trong vụ theo đuổi sao Brighton  

Theo The Argus, Pháo thủ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu về mức giá Brighton đòi hỏi liên quan đến thương vụ Ben White. Được biết, Arsenal đã chấp thuận trả 50 triệu bảng mua trung vệ người Anh nhưng đội chủ sân Falmer vẫn chưa đồng ý bán.

Pogba sắp chốt tương lai

Nguồn tin từ tờ Téléfoot cho biết, trong những tuần tới, Pogba sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng mới với M.U hoặc rời Old Trafford vào hè này. Giao kèo hiện tại của tuyển thủ Pháp với Quỷ đỏ hết hạn vào tháng 6/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X