Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini

Thứ Năm 27/01/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.

MU nhắm HLV Mancini

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo MU mới đây đã điền tên Roberto Mancini vào danh sách ứng viên HLV chính thức của CLB vào mùa Hè tới. Thành công của HLV người Ý cùng Man City trước đây và đội tuyển Ý tại EURO 2021 là những yếu tố khiến "Quỷ đỏ" đưa ra quyết định này. Cựu HLV Man xanh hiện vẫn còn hợp đồng với đội tuyển Italia tới hết tháng 7/2026.

Mancini
MU được cho đang để mắt tới HLV Mancini

 

Dembele 'bẻ lái' muốn cống hiến cho Barca

Sau một thời gian 'làm mình, làm mẩy', tiền đạo Ousmane Dembele mới đây đã có động thái 'hạ nhiệt' căng thẳng khi cử đại diện tới gặp gỡ HLV Xavi nhằm cam kết gắn bó với CLB, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm ở lại để chứng tỏ bản thân tại Barcelona và tìm kiếm một hợp đồng mới, bất chấp giao kèo sẽ hết hạn vào tháng 6.

Arsenal hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz 

Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang để mắt tới ngôi sao của Aston Villa. Cầu thủ 23 tuổi hiện chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Villa Park. Arsenal sẵn sàng tận dụng sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Douglas Luiz để gửi đề nghị chính thức trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa.

Chelsea nhắm hậu vệ Alex Sandro

Theo TuttoMercatoWeb, hậu vệ Alex Sandro của Juventus đã lọt vào tầm ngắm của The Blues. Có thông tin cho rằng Chelsea trước đây đã đề nghị 33 triệu bảng cho Sandro. 

Trong bối cảnh Ben Chilwell gặp chấn thương dây chằng chéo trước và nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Thomas Tuchel rất cần một người thay thế và Alex Sandro được đánh giá là một sự lựa chọn phù hợp.

Liverpool, Arsenal và Man City theo đuổi Tielemans 

Giới truyền thông xứ sương mù mới đây đã xác định việc ba ông lớn NHA đều đang quyết tâm giành chữ ký của tiền vệ Leicester City, Youri Tielemans. Ngoài ra, Real Madrid và Barcelona cũng đang theo dõi cầu thủ 24 tuổi, người có hợp đồng hiện tại với Bầy cáo sẽ hết hạn vào năm 2023.

Điều kiện Van de Beek rời MU

Theo Evening Standard, Quỷ đỏ không muốn bán cầu thủ 26 tuổi nhưng sẵn sàng đẩy Van de Beek đi dưới dạng cho mượn. Man Utd không xem xét việc bán đứt vì họ muốn HLV mới sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Van de Beek vào mùa hè. Nhưng trên hết, Quỷ đỏ yêu cầu bất kỳ CLB nào mượn Van de Beek cần trả đủ lương trong khoảng thời gian này.

Real không bán Luka Jovic

Sau thất bại trong thương vụ Dusan Vlahovic, truyền thông cho rằng Arsenal đã chuyển ý kiến sang Jovic của Real Madrid. Tuy nhiên theo Marca, Real đã nhanh chóng dập tắt tham vọng của Pháo thủ với tuyên bố sẽ không cho phép Jovic đi vào thời điểm hiện tại vì họ cần người xoay tua với ngôi sao người Pháp. HLV Carlo Ancelotti không muốn Mariano Diaz là tiền đạo dự phòng duy nhất ở đội một. Do đó ông muốn giữ Jovic ở lại Bernabeu.

Liverpool đàm phán chiêu mộ Dybala

Tờ Four Four Two dẫn nguồn từ Metro cho hay, CLB Liverpool đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala. Chân sút sinh năm 1993 chỉ còn chưa đầy nửa năm trong hợp đồng với Juventus. Điều đó đồng nghĩa, The Kop có khả năng chiêu mộ Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X