Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU

Thứ Năm 07/10/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.

 

Pogba ra điều kiện gia hạn với MU

Nhật báo L'Equipe (Pháp) xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã quyết định gia hạn với MU. Đổi lại, tuyển thủ Pháp mong muốn sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Pogba đang được hưởng mức thu nhập là 290.000 bảng/tuần. MU được cho đang đề nghị mức lương lên tới 400.000 bảng Anh/tuần cho ngôi sao người Pháp.

Giải mã món phụ kiện đặc biệt của Paul Pogba
 Paul Pogba sẵn sàng ở lại MU nếu nhận được lương cao.

Dybala gia hạn với Juventus

Gazzetta dello Sport tiết lộ người đại diện Jorge Antun của Paulo Dybala đã trở về Argentina sau hơn 1 tháng có mặt ở Turin để đàm phán hợp đồng cho cầu thủ 27 tuổi. Gazzetta dello Sport khẳng định đó chính là dấu hiệu cho thấy Juventus đã thành công trong việc giữ chân Dybala. Được biết thỏa thuận mới giữa Juve và Dybala có thời hạn 4 năm, kéo dài tới tháng 6/2025.

MU quan tâm đến Mbappe

Bên cạnh Real Madrid, MU được cho là một trong những đội bóng có khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe, nếu anh thực sự rời PSG. MU tin tưởng với những Cristiano Ronaldo và Raphael Varane sẽ giúp việc tuyết phục Mbappe về Old Trafford trở nên thuận lợi.

Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè sang năm. Lúc này đội bóng thành Paris đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao sinh năm 1998 ký hợp đồng mới thay vì để mất trắng anh.

PSG tính gây sốc với Salah

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ: "PSG đã phân tích khả năng chiêu mộ Salah vào đầu mùa Hè, hồi tháng 6, nếu Mbappe được bán cho Real Madrid. Họ đã chuẩn bị để thực hiện một điều gì đó lớn lao, và họ muốn thử chiêu mộ Salah." Mới đây, Mbappe cũng đã lên tiếng thừa nhận về mong muốn được gia nhập Real Madrid. Do đó, khả năng PSG quay trở lại thương vụ này là khá lớn. 

Real, Barca đại chiến vì Cavani

Theo báo Anh, cả hai ông lớn La Liga là Real Madrid và Barcelona đều đang muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani. Tiền đạo 34 tuổi người Uruguay còn hợp đồng với MU tới 2022 nhưng được cho là không hài lòng với tình trạng hiện tại của mình do anh không còn là lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong kể từ khi Ronaldo trở lại MU.

Van de Beek lên kế hoạch rời Old Trafford

Nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ tiền vệ Donny van de Beek đang có kế hoạch rời MU vào tháng 1/2022 do không được thi đấu thường xuyên.

Van de Beek gia nhập MU năm ngoái từ Ajax với phí chuyển nhượng 39 triệu bảng. Bất chấp mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng, tiền vệ này chỉ đá chính 4 trận ở Premier League mùa trước. Mùa này, anh chỉ mới chơi 6 phút tại đấu trường cao nhất của bóng đá Anh.

Tottenham hỏi mua Icardi

Tờ Daily Mail đưa tin, CLB Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Mauro Icardi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Icardi không có nhiều cơ hội đá chính ở PSG. Sự xuất hiện của Lionel Messi khiến hy vọng dành cho anh càng giảm đi.

Đây cũng là phương án có thể thay thế Kane khi ngôi sao người Anh chia tay Spurs sau mùa giải năm nay. Ngoài Icardi, đội bóng thành London cũng đang quan tâm đến Dusan Vlahovic, chân sút vừa từ chối đề nghị gia hạn với Fiorentina.

Điểm tin bóng đá sáng 7/10: MU săn hậu vệ cánh mớiĐiểm tin bóng đá sáng 7/10: MU săn hậu vệ cánh mới
MU săn hậu vệ cánh mới, Man City lôi kéo Salah, Barca tranh Sterling với Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 7/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X