Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/3: Pogba phải giảm nửa lương để trở lại Juventus

Thứ Bảy 05/03/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba phải giảm lương để trở lại Juventus, Christensen từ chối các CLB Anh để gia nhập Barca là những tin tức đáng chú ý tối 5/3.

Pogba phải giảm lương để trở lại Juventus

Điểm tin bóng đá tối 53 Pogba phải giảm lương để trở lại Juve hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 5/3: Pogba phải giảm nửa lương để trở lại Juventus

Paul Pogba phải chấp nhận giảm mức lương hiện tại nếu như muốn đến đầu quân cho Juventus. Đội bóng Serie A không thể trả mức lương 15 triệu euro/mùa của Pogba và chỉ đưa ra đề nghị bằng một nửa con số đó.
 

Tottenham muốn bán tên sân

Spurs đang bắt đầu đàm phán về một lời đề nghị bán tên sân trị giá 500 triệu bảng. Spurs muốn có 25 triệu bảng mỗi mùa từ nhà tài trợ với một bản hợp đồng có thời hạn 20 năm. Amazon và Nike có thể là ứng viên mua tên sân của Spurs.
 

Christensen từ chối các CLB Anh để gia nhập Barca

Andreas Christensen đã từ chối lời đề nghị của các đội bóng Anh vì sự tôn trọng dành cho Chelsea. Cầu thủ này đang tiến rất gần tới Barca. Lời đề nghị của Los Blaugrana tốt hơn Bayern. Dự kiến, buổi gặp mặt vào tuần tới sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.
 

PSG gửi đề nghị hợp đồng cho Xavi Simons

PSG đang chuẩn bị cải thiện đề nghị hợp đồng gửi tới Xavi Simons. Cầu thủ này đang tiến gần việc ký hợp đồng dài hạn với PSG. Hợp đồng hiện tại của sao trẻ này sẽ hết hạn vào tháng 6 nhưng PSG muốn anh ở lại.
 

Rodon muốn rời khỏi Tottenham

Trung vệ Joe Rodon quyết định rời khỏi Tottenham vào mùa hè tới. Cầu thủ 24 tuổi không được ra sân lần nào ở Premier League mùa này và xác định tương lai của mình nằm ở một nơi khác.
 

Barca chưa chốt tương lai Traore

Barca vẫn chưa quyết định có mua đứt Adama Traore với mức phí 30 triệu euro hay không. Cầu thủ này đang gây ấn tượng nhưng tình hình tài chính khó khăn của Barca khiến thương vụ khó xảy ra hơn.
 

Lazio muốn mượn Kepa

Lazio muốn chiêu mộ Kepa Arrizabalaga theo dạng cho mượn. Kepa đã mất suất bắt chính ở Chelsea sau khi Edouard Mendy gia nhập từ mùa giải trước. Anh có thể hội ngộ ông thầy cũ Sarri ở Lazio.
 

Roberto từ chối MLS

Ngôi sao Sergi Roberto của Barca đã từ chối cơ hội chuyển đến MLS. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi ở Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Nhiều CLB ở MLS đang theo đuổi chữ ký của cầu thủ này. Nhưng Roberto muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu nếu không đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Barca.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X