Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/5: MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool

Chủ Nhật 29/05/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool, Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard, Liverpool liên hệ Dembele,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 29/5/2022.

MU tranh tiền đạo tài năng với Liverpool

Trong nỗ lực bổ sung nhân sự tại hàng công cho MU mùa Hè này, HLV Ten Hag được cho đang nhắm tới tiền đạo người Uruguay, Darwin Nunez. Cầu thủ này hiện tại đang gây ấn tượng mạnh sau 2 mùa giải thăng hoa cùng Benfica tại C1 và giải Bồ Đào Nha.

Ngoài MU, Liverpool cũng đang nỗ lực theo đuổi Nunez. The Kop coi Nunez là nhân tố quan trọng để thay thế Firmino trên hàng công.

Darwin Nunez nói về tương lai
Darwin Nunez lọt vào 'tầm ngắm' của MU

HLV Conte được cấp 150 triệu bảng để mua sắm

Theo tờ Daily Mail (Anh), tập đoàn ENIC – chủ sở hữu của Tottenham, sẽ bơm 150 triệu bảng cho HLV Antonio Conte mua sắm cầu thủ vào Hè năm nay. HLV Conte đã giành được sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB sau khi ông giúp Tottenham vượt qua Arsenal để giành vé dự Champions League mùa tới.

Spurs dự kiến mua đứt Dejan Kulusevski, cầu thủ mà họ mượn từ Juventus. Ngoài ra, Gà trống cũng muốn chiêu mộ Fraser Forster, thủ môn đã hết hợp đồng với CLB Southampton.

Chelsea hưởng lợi nhờ Hazard

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, Chelsea sẽ được nhận thêm 15 triệu bảng tiền thưởng từ thương vụ Eden Hazard sau khi ngôi sao người Bỉ vô địch Champions League cùng Real Madrid. Đây là một điều khoản nằm trong thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ này vào mùa hè năm 2019.

Ở thời điểm đó, Los Blancos đã phải bỏ ra 89 triệu bảng mua đứt Hazard từ Chelsea. Đây là món hời lớn với The Blues, bởi lẽ Hazard gần như không đóng góp gì cho thành công của Real Madrid.

Liverpool liên hệ với Ousmane Dembele

Theo SPORT, Liverool đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao Barcelona để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với tiền đạo này. Liverpool hiện đang xem Dembele là sự thay thế lý tưởng cho Mane và Salah trong tương lai.

Ten Hag không từ bỏ De Jong

Theo báo chí Anh đưa tin hôm 29/5, Man United không từ bỏ De Jong. Họ xem De Jong là nhân tố phải có ở tuyến tiền vệ nhằm giúp HLV Ten Hag vận hành lối chơi.

Vì thế, để thuyết phục De Jong gia nhập, MU đã gửi đề nghị mức lương lên tới 395 nghìn bảng/tuần. Con số này biết anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3, sau Ronaldo và De Gea.

PSG theo sát Richarlison

Theo Daily Mail, PSG đã đặt Richarlison của Everton vào tầm ngắm. Trong bối cảnh sẵn sàng để Neymar ra đi nhằm giảm nhẹ quỹ lương, đội bóng thủ đô Paris đánh giá Richarlison là cái tên khả dĩ có thể đủ khả năng hỗ trợ cho Kylian Mbappe và Messi ở mùa giải tới.

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: MU quyết tâm chiêu mộ Ruben NevesĐiểm tin bóng đá sáng 28/5: MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves
MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves, Bayern tiến gần chữ ký Mane là những tin tức đáng chú ý sáng 28/5.

Perisic đến Tottenham trong tuần tới

Theo chuyên gia săn tin Romano, Ivan Perisic sẽ đến London kiểm tra y tế và ký hợp đồng 2 năm với Tottenham trong tuần tới. Ngôi sao 33 tuổi người Croatia sẽ gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đã hết hợp đồng thi đấu cho Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X