Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/2: MU nhắm máy quét người Bồ

Chủ Nhật 27/02/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm máy quét người Bồ, PSV có thể tái hợp Depay là những tin tức đáng chú ý tối ngày 27/2.

Marsch có thể thay thế Bielsa

HLV Jesse Marsch có thể được bổ nhiệm thay thế HLV Marcelo Bielsa của Leeds. Cựu HLV RB Leipzig và Red Bull Salzburg được kỳ vọng bổ nhiệm chỉ trong vài giờ tới.
 

MU theo dõi Gakpo và Palhinha

Palhinha

Điểm tin bóng đá tối 27/2: MU nhắm Joao Palhinha

Man United đang theo dõi tiền đạo Cody Gakpo và tiền vệ Palhinha. MU đã theo dõi Gakpo vài lần mùa này và có thể chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi nếu anh tiếp tục tỏa sáng. Palhinha cũng nằm trong tầm ngắm của MU. Palhinha có điều khoản phá vỡ hợp đồng 50 triệu bảng nhưng Sporting có thể để cầu thủ này ra đi với mức phí 20 triệu bảng trong năm nay.
 

Torino mua đứt Brekalo

Torino đang tính toán chiêu mộ tiền vệ cánh Josip Brekalo theo dạng mua đứt. Cầu thủ 23 tuổi đã chuyển đến sân Olimpico Grande theo dạng cho mượn hè năm ngoái và gây ấn tượng với 6 bàn thắng trong 17 lần xuất phát. Những màn trình diễn này của Brekalo đủ để thuyết phục Torino ra tay.
 

PSV có thể tái hợp Depay

PSV đang tính toán chiêu mộ Memphis Depay của Barca. Cầu thủ 28 tuổi không hài lòng với vị trí của mình ở Camp Nou và có thể rời đi vào mùa hè. Depay khởi đầu sự nghiệp ở PSV và có thể được đón chào trở lại với vòng tay rộng mở.
 

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Nunez

Liverpool đang tính toán đưa tiền đạo Darwin Nunez tới Anfield từ Benfica. Gã khổng lồ Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1. Liverpool có thể gửi đề nghị mới vào mùa hè sau khi chứng kiến cầu thủ này gây ấn tượng ở Champions League.
 

Spurs sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành Botman

Tottenham sẵn sàng gia nhập cuộc đua chiêu mộ trung vệ Sven Botman của Lille. Newcastle và Milan đều đang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này. Anh có mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 25 triệu bảng.
 

Barca và Real tranh giành Kounde

Barca và Real Madrid đang tranh giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla. Chelsea và Bayern cũng góp mặt ở thương vụ này.
 

Premier League lý giải quyết định bóng không chạm tay Rodri

Rodri

Lý do trọng tài không thổi phạt Rodri

Theo ban tổ chức Premier League, tổ VAR không có bằng chứng chắc chắn về việc bóng chạm tay Rodri ở vùng cấm nhiều hơn hay không. Ở tình huống này, bóng chạm vào phần bắp tay của Rodri nhưng nó là vùng xám bởi theo quy định thì đó là khu vực có vạch ngăn cách để xác định một cầu thủ có chạm tay hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X