Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay Maguire

Thứ Hai 04/04/2022 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt người thay Maguire, Real Madrid đón tân binh Brazil, Inter hét giá bán Lautaro Martinez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 4/4/2022.

MU quay lại đàm phán Pau Torres

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, MU vừa nối lại đàm phán với Villarreal về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Pau Torres. Đây chính là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Villarreal vào tứ kết Champions League mùa này.

Quỷ đỏ thậm chí đang xem xét có thể thực hiện việc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha, có giá 65 triệu euro, nếu quá trình đàm phán với Villarreal gặp trở ngại.

MU chốt giá mua Pau Torres
MU lên kế hoạch mua Pau Torres

Conte thay Pochettino dẫn dắt PSG

Nhà báo Italy, Fabio Bergomi loan tin, HLV Antonio Conte sẽ thay thế Pochettino dẫn dắt PSG vào mùa hè này. PSG được cho quyết định thanh lý hợp đồng sớm với chiến lược gia Argentina, bởi không chấp nhận kết quả tồi tệ đội bị Real Madrid loại ngay vòng 16 đội Champions League.

Van Persie sắp trở lại MU

Tờ Mirror cho hay, Erik ten Hag đã đánh tiếng với Van Persie về việc trở lại MU, trong thành phần BHL của ông tại Old Trafford.

Van Persie là người đã có không ít ảnh hưởng tại sân Old Trafford. Anh đã ghi 26 bàn thắng và giành được Chiếc giày vàng trong mùa giải gần nhất MU vô địch Premier League (2013). Với những hiểu biết về đội bóng cũ, Van Persie được xem là trợ thủ đắc lực cho Erik ten Hag trong sứ mệnh 'tái thiết' Quỷ đỏ.

Inter hét giá bán Lautaro Martinez cho Arsenal

Trước việc CLB Arsenal đang có động thái theo đuổi chân sút Lautaro Martinez, phía Inter Milan cũng không loại trừ khả năng chia tay chân sút sáng giá nhất CLB nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Và theo nguồn tin của Goal, Pháo thủ sẽ phải đặt lên bàn đàm phán ít nhất 80 triệu euro để có thể sở hữu tiền đạo giàu tiềm năng này. Ở tuổi 24 Martinez sẽ còn có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa và đây cũng chính là lý do Inter định giá anh rất cao.

Real Madrid chính thức đón tân binh Brazil

Theo nguồn tin của ký giả Fabrizio Romano, Real Madrid đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ trẻ người Brazil, Vinicius Tobias. Cầu thủ 18 tuổi sẽ gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu theo một thỏa thuận cho mượn từ Shakhtar Donetsk có đính kèm điều khoản mua đứt.

Xavi yêu cầu Barca phải giữ Gavi và Ronald Araujo

Theo báo chí TBN, HLV Xavi đã yêu cầu lãnh đạo Barca phải làm mọi cách để đảm bảo Gavi và Ronald Araujo ở lại Nou Camp. Gavi – sản phẩm từ lò đào tạo La Masia hiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất kể từ khi Xavi trở lại Barca.

Trong khi Araujo cũng đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất La Liga trong 2 mùa qua. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Araujo, giữa lúc anh đã được rất nhiều ông lớn châu Âu dòm ngó, trong đó có MU, Man City.

Juventus đưa Donnarumma trở lại Serie A

Trước việc Donnarumma không được thi đấu nhiều như anh kỳ vọng khi rời Milan để đến PSG, CLB Juventus đang có ý định mua lại hợp đồng của thủ thành này. "Lão bà" được cho là đã có một vài cuộc nói chuyện với người đại diện Mino Raiola của Donnarumma. Đội bóng thành Turin cũng đàm phán PSG theo hợp đồng mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè 2023.

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà LanĐiểm tin bóng đá sáng 2/4: MU gia hạn với sao chạy cánh Hà Lan
MU kích hoạt điều khoản gia hạn với Chong, Real Madrid tranh giành Adeyemi với Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 2/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X