Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Mục tiêu của MU tìm nhà gần Old Trafford

Chủ Nhật 18/07/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier tìm nhà ở Cheshire, Inte quan tâm tới Bellerin và Telles là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7.

Trippier tìm nhà ở Cheshire

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 187 Trippier tìm nhà ở Manchester hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 18/7: Trippier tìm nhà gần Old Trafford

Theo tờ The Sun, hậu vệ Kieran Trippier được cho là đang tìm kiếm một ngôi nhà gần Old Trafford. Hậu vệ cánh người Anh muốn mua lại căn biệt thự của Sterling ở Cheshire trong bối cảnh được MU liên hệ.
 

Chelsea nhắm Lewandowski

Chelsea đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Bayern để chiêu mộ Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu hàng đầu trên hàng công của Chelsea sau khi đội bóng này nhận thất bại ở thương vụ Erling Haaland. Và đội bóng thành London hy vọng một khoản tiền 50 triệu bảng có thể thuyết phục được Bayern.
 

Barca quyết tâm chiêu mộ Sanches

Barca quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này ở Euro. Los Blaugrana không thể chi trả 35 triệu euro cho Lille nhưng hy vọng có thể mang cầu thủ này về theo dạng cho mượn. Sanches đã giúp Lille vô địch Ligue 1 mùa trước và cũng được liên hệ với Liverpool.
 

Juve được thông báo mức phí chuyển nhượng của Gabriel Jesus

Juventus xác định Jesus là mục tiêu hàng đầu. Nhưng Man City đòi 50 triệu euro mới nhả cầu thủ người Brazil. Jesus bước vào 2 năm hợp đồng cuối cùng ở Etihad. Anh đã ghi 9 bàn trong 29 lần ra sân cho Man City ở mùa giải trước.
 

Liverpool đàm phán gia hạn với Jordan Henderson

Liverpool đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Jordan Henderson. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 31 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2023. Nhưng Liverpool mong muốn Henderson gắn bó với sân Anfield đến hết sự nghiệp.
 

Inte quan tâm tới Bellerin và Telles

Giám đốc điều hành Beppe Marotta khẳng định Inter quan tâm tới Bellerin và Telles. Nerazzurri xác định Bellerin là sự thay thế cho Achraf Hakimi trong khi Telles có thể mang đến phương án dự phòng tốt cho cánh đối diện.
 

Brighton quan tâm tiền đạo Barca

Brighton đang tính toán chi tiêu khoản tiền 50 triệu bảng thu được từ việc bán Ben White. Barca yêu cầu khoản phí 13 triệu bảng cho Braithwaite và đây là một sự bổ sung chất lượng cho “Hải âu”.
 

Juventus vượt mặt Arsenal vụ Locatelli

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Juventus vẫn luôn dẫn trước Arsenal trong thương vụ Locatelli. Và Locatelli vẫn luôn khao khát cập bến Juve. Arsenal sẵn sàng trả khoản tiền 40 triệu euro cho Sassuolo. Dù vậy, Arsenal chỉ muốn chiêu mộ những cầu thủ hạnh phúc và mong muốn gia nhập CLB.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X