Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 23/10: Everton dẫn đầu cuộc đua giành Lingard

Thứ Bảy 23/10/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton dẫn đầu cuộc đua giành Lingard, Bayern nhắm Osimhen thay thế Lewandowski là những tin tức đáng chú ý tối ngày 23/10.

Everton muốn có Lingard

Điểm tin Bóng đá 24h tối 2310 Everton nhắm Lingard hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối 23/10: Everton dẫn đầu cuộc đua giành Lingard

Everton đang dẫn đầu cuộc đua giành Lingard từ Man United. Tuyển thủ Anh cũng được West Ham và Newcastle quan tâm. Tuy vậy, Lingard muốn ở lại vùng tây bắc nước Anh và có thể lựa chọn Everton.

Suarez muốn gia hạn với Atletico

Luis Suarez hy vọng có thể ở lại Atletico sau mùa giải này. Hợp đồng của Suarez sẽ  đáo hạn vào mùa hè. Nhưng cầu thủ 34 tuổi vẫn có những đóng góp quan trọng với 5 bàn thắng mùa này. Atletico sẽ dành thời gian ngồi lại với Suarez và muốn nhìn thấy trạng thái thể lực của cầu thủ người Uruguay trước khi đưa ra quyết định.

Fonseca có thể được Newcastle bổ nhiệm

Newcastle đã bắt đầu đàm phán với Frank Lampard nhưng ông không muốn đến nhận việc ở St. James’ Park. Paulo Fonseca là ứng viên hàng đầu và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng trị giá 6 triệu bảng/mùa.

Barca không thể chiêu mộ Dani Olmo

RB Leipzig sẽ không để Dani Olmo rời đi với mức phí chuyển nhượng ít hơn 60 triệu euro. Đây là khoản tiền chuyển nhượng nhiều hơn con số mà Barca có thể đáp ứng.

Barella sắp ký hợp đồng với Inter

Nicolo Barella chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter thêm 5 năm với mức lương được tăng lên. Thông tin này cũng được giám đốc điều hành Beppe Marotta của Inter xác nhận.

Milan chưa đạt thỏa thuận với Romagnoli

AC Milan đang có nguy cơ mất Alessio Romagnoli. Rossoneri hy vọng có thể làm mới hợp đồng của cầu thủ này nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức lương 5 triệu euro/mùa. Chính vì thế, Milan có thể đẩy cầu thủ này tới Juventus.

Real Madrid nhắm Mukiele

Real Madrid đang nhắm hậu vệ Nordi Mukiele của Leipzig. Mukiele không muốn gia hạn với Leipzig quá năm 2023 nên đội bóng nước Đức buộc phải bán cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Bayern nhắm Osimhen thay thế Lewandowski

Bayern có thể là bến đỗ tiếp theo dành cho ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Đội bóng nước Đức muốn chiêu mộ Osimhen để thay thế Lewandowski. Tuy vậy, họ sẽ phải chi ra 100 triệu euro nếu muốn thuyết phục Napoli nhả người vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X