Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West Ham

Thứ Bảy 21/08/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moyes muốn Lingard tới West Ham, Man City sẵn sàng bán Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai mới nhất

 

Moyes muốn Lingard tới West Ham
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 218 Moyes muốn Lingard tới West Ham hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 21/8: Moyes muốn Lingard tới West Ham

HLV David Moyes thừa nhận ông là một fan của tiền vệ Jesse Lingard của Man United. Khi được hỏi về Lingard, Moyes trả lời: “Câu hỏi không phải dành cho tôi mà cho Manchester United. Nhưng bạn biết rằng chúng tôi rất thích quãng thời gian có cậu ấy”.
 

David Luiz tiến gần Flamengo

Cựu cầu thủ Arsenal đang là cầu thủ tự do và có thể gia nhập Flamengo trong vài ngày tới. Mới đây, đội bóng Brazil cũng đã chiêu mộ thành công Andreas Pereira từ Man United.
 

Liverpool đàm phán hợp đồng với Salah

HLV Klopp xác nhận Liverpool đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Salah. Liverpool muốn giữ Salah tới năm 2025 và biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử CLB với mức 250,000 bảng/tuần. Được biết, hợp đồng hiện tại của Salah vẫn còn tới 2 năm.
 

Man City sẵn sàng bán Laporte

Man City ra giá bán trung vệ Aymeric Laporte là 60 triệu bảng. Nhà vô địch Premier League sẽ lắng nghe những lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng trở lên. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang đóng vai dự bị cho Ruben Dias và John Stones. Juventus và Real Madrid đều có liên hệ với cầu thủ này.
 

Sheffield quan tâm sao trẻ MU

Sheffield United muốn mượn tiền vệ cánh Amad Diallo của Man United nhưng HLV Solskjaer không chắc cầu thủ này có muốn ra đi hay không. Hiện tại, vị trí của Diallo ở đội một MU khá chật chội, nhất là sau sự có mặt của Jadon Sancho. Ra đi theo dạng cho mượn sẽ đem đến cơ hội tốt nhất để cầu thủ này phát triển.
 

Sevilla chiêu mộ Rafa Mir từ Wolves

Sevilla công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Rafa Mir từ Wolves với mức phí 16 triệu euro. Cầu thủ này đã chơi ở Huesca theo dạng cho mượn mùa trước, ghi được 13 bàn thắng. Mir được liên hệ với nhiều đội bóng ở Tây Ban Nha, trong đó có Atletico. Nhưng anh quyết định gia nhập Sevilla theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.
 

Ndombele muốn rời Tottenham

Thông tin mới nhất cho thấy tiền vệ Tanguy Ndombele đã thông báo với Tottenham về ý định ra đi sau khi không được ra sân lần nào kể từ khi HLV Nuno Santo được bổ nhiệm đầu mùa hè.
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X