Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Lukasz Fabianski

Lukasz Fabianski

Đội bóng hiện tại: West Ham

Tiểu sử thủ môn Lukasz Fabianski

Lukasz Fabianski là một thủ môn bóng đá Ba Lan hiện đang chơi cho CLB West Ham United tại Premier League và chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan.


Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Lukasz Fabianski


Lukasz Fabianski (sinh ngày 18 tháng 4 năm 1985) là một thủ môn bóng đá Ba Lan hiện đang chơi cho câu lạc bộ West Ham United tại Premier League và chơi cho đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan.

Tiểu sử cầu thủ Lukasz Fabianski thủ môn của West Ham United hình ảnh
Thủ môn Lukasz Fabianski

Lukasz Fabianski đã ký hợp đồng với Arsenal từ Legia Warsaw với một bản hợp đồng dài hạn không tiết lộ phí chuyển nhượng. Huấn luyện viên Arsène Wenger đã phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng khi ký được hợp đồng với Lukasz Fabianski. Anh là một thủ môn trẻ tài ba là sự bổ sung rất tốt cho đội hình của chúng tôi. Anh đã thể hiện được sự ổn định tại Legia Warsaw trong những mùa bóng gần đây và được tưởng thưởng là một vị trí trong đội hình".

Lukasz Fabianski bắt đầu sự nghiệp ở Legia Warsaw. Sau đó, anh được Arsenal ký kết và anh đã gắn bó được 7 năm từ 2007-2014. Tuy nhiên, anh không được ra sân nhiều nên phải tìm một bến đỗ mới. Năm 2014, anh đã đến Swansea City. Cũng chinh tại đây anh đã đóng góp khá nhiều cho đội bóng.

2. Sự nghiệp của Lukasz Fabianski


Sự nghiệp câu lạc bộ

Tiểu sử cầu thủ Lukasz Fabianski thủ môn của West Ham United hình ảnh
Sự nghiệp CLB của Lukasz Fabianski

top-arrow
X