Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã thực sự hoảng loạn?

Thứ Hai 09/04/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận hoà 0-0 của Real Madrid trước Valencia ngay tại sân Bernabeu, Tổng biên tập tờ nhật báo Diario SPORT có trụ sở ở Barcelona – ông Josep Maria Casanovas như thường lệ trong chuyên mục “Mi verdad” (“Sự thật của tôi”) của mình đã viết một bài súc tích với chỉ 3 đoạn về trận đấu này và những gì trước mắt mà Mourinho – Real sẽ phải đương đầu.

Trận hoà thần kỳ

Một trận đấu căng thẳng và một kết quả không tưởng đối với… Barca! Ai bảo La Liga đã mất? Ai bảo Barca sẽ không giành ngôi vô địch? Trông đợi để tin tưởng, trông đợi để tận hưởng. Khoảng cách 10 điểm đã bốc hơi rồi. Và kẻ dẫn đầu thì đang xì hơi. Madrid lại vừa trải qua thêm một cú vấp ngã tại sân nhà. Mourinho lại phải trải qua thêm một cơn suy nhược thần kinh khi trông thấy cách biệt với Barca giờ chỉ còn 4 điểm. Người ta không thấy một Messi và những người đồng đội mất đi niềm tin và nghị lực. Còn chúng ta thì đã nói điều này hàng tuần liền và ngày hôm nay chúng ta lặp lại nó.

Jose Mourinho đã lo sốt vó

Nếu Barca thắng tất cả các trận còn lại của mùa giải, 7 trận và 21 điểm thì Barca sẽ vô địch! Madrid của Cristiano đang dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết, minh chứng rõ nét nhất là 3 trận hoà trong 1 tháng qua, 2 tại sân nhà và 1 tại sân khách. Đêm qua, họ đã có cơ hội để giành chiến thắng trước Valencia nhưng kết thúc trận chỉ còn là nỗi thất vọng trên các khán đài. Thủ thành Guaita của Valencia đã thật sự trở thành một sức mạnh quá khó để vượt qua đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Lữ đoàn trắng đã bị gục ngã trước “thành trì” Los Che, những người mà đã chơi phòng thủ bằng sự trật tự đến tinh tường và sự hy sinh đến mãnh liệt cho chỉ 1 điểm. Bernabeu đang chìm trong lạnh lẽo và nội bộ thì đang rách vụn. Barca đang đe doạ họ hơn bao giờ hết!

Những vấn đề của Madrid

Liga đang nóng hơn bao giờ hết. Người ta bắt đầu nghi ngờ Madrid về tất cả và Barca thì vẫn tiến lên qua mỗi trận cầu. Sau trận hoà trước Malaga ngay tại Bernabeu và sau đó là trước Villarreal, Valencia sẽ chẳng còn khiến mọi người phải bất ngờ nếu họ khiến Real ngậm trái đắng! Cristiano, Higuain, Benzema, Di Maria, Kaka và Ozil đã không thể ghi nổi 1 bàn nào. Và giờ đây thì bức tranh Liga đối với họ trở nên thật phức tạp. Nhưng không có thời gian để nuốt trôi tham hoạ này, bởi vào thứ Tư tới ngay tại Calderon, Madrid sẽ phải đương đầu trước một Atletico đang chờ đón họ. Giờ đây, với Simeone trên băng ghế chỉ đạo, một nhà lãnh đạo tài tình, Atletico đang đầy thách thức và sự can đảm. Thăng hoa tại Europa League sẽ khiến Atletico không dễ gì bị đánh bại. Và một tuần này trôi đi để tuần sau sẽ là cuộc chiến trước người Đức tại bán kết Champions League, Bayern chưa bao giờ dễ dàng đối với Madrid. Những trận đấu khó nhằn khiến tương lai của Madrid khó lường hơn bao giờ hết, đám mây đen đang dần tiến về Bernabeu.

Mourinho tiếp tục trốn tránh

Mặc dù từng nói rằng mình sẽ luôn đối mặt trước những điều tồi tệ, nhưng sự thật là đêm qua Mou đã tiếp tục trốn tránh sự thật như một kẻ hèn nhát khi để Karanka bước ra chỉ trích các trọng tài. Ông ta không biết cách chấp nhận thất bại khi chống lại nó bằng một phong thái tồi tệ. Họ “khóc” như những đứa trẻ trước báo giới khi không thể thắng như những người đàn ông trên sân. Họ hoàn toàn hư hỏng khi trọng tài đã không chịu “nghe và thấy” màn kịch cùng những phàn nàn của Pepe và Cristiano. Họ đã trở nên cuồng loạn thật sự! Madrid đêm qua đã có đến trên 10 cơ hội nhưng họ không ghi được bàn nào. Thủ phạm không phải là trọng tài như những gì mà các cầu thủ Real chỉ trích khi nghe theo lời ông thầy của mình. 4 điểm là một con số rõ ràng để thấy rằng Madrid đang lung lay trước sức ép từ Barca!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X