Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả chương trình dự đoán tỷ số Siêu Kinh Điển: Real Madrid – Barcelona (22/11/2015)

Thứ Tư 25/11/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng Chủ nhật vừa qua, trận Siêu Kinh Điển được chờ đợi nhất trong năm đã diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng trăm triệu người hâm mộ. Tại sân nhà Santiago de Bernabeu, Real Madrid được kì vọng sẽ có một chiến thắng để vượt qua chính Barcelona và giành lấy vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng.

 

Ket qua chuong trinh du doan ty so Sieu Kinh Dien Real Madrid – Barcelona (22112015) hinh anh
Dự đoán kết quả

Tuy nhiên, trận cầu Siêu Kinh Điển đã có diễn biến vô cùng bất ngờ. Ngay từ đầu trận, đội quân của HLV Rafael Benitez đã phải chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của các cầu thủ bên phía đội khách Barcelona. Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 11, Luis Suarez tung ra cú sút khiến thủ môn Keylor Navas phải vào lưới nhặt bóng. Tiếp đến là những pha lập công vô cùng đẹp mắt của Neymar và Iniesta.

Phút thứ 74, sau đường chuyền của Jordi Alba, tiền đạo Luis Suarez có cú dứt điểm kĩ thuật ấn định tỉ số của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 tiền đạo người Uruguay ghi được trong trận đấu này.

Chung cuộc, trận cầu Siêu Kinh Điển giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc với tỉ số 0 – 4, cầu thủ ghi bàn cuối cùng là Luis Suarez. Đã có hàng nghìn độc giả gửi dự đoán về cho chương trình. Tuy nhiên chỉ có duy nhất một độc giả may mắn dự đoán chính xác tỉ số và người ghi bàn cuối cùng của trận đấu. Đó là bạn Nguyễn Quốc Thế (Số điện thoại: *******2411).

Người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng 3 triệu đồng tiền mặt từ chương trình.

BTC sẽ liên lạc với người trúng giải theo số điện thoại khai báo trong form dự đoán từ ngày công bố cho đến hết ngày 30/11/2015. Nếu sau ngày 30/11/2015 mà BTC vẫn không thể liên lạc thành công và bản thân người trúng giải cũng không chủ động tiến hành liên lạc lại theo số điện thoại CSKH 04-37833688 thì giải thưởng sẽ bị thu hồi.

Nơi nhận giải tại trụ sở của Bongda24h, Tầng 2, IC Building số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu người trúng giải không sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì BTC sẽ thống nhất cách thức nhận giải sau cho phù hợp với cả hai bên.

Chuyên trang Bongda24h.vn cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chương trình!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X