Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả chương trình dự đoán tỷ số Chelsea – Liverpool (31/20/2015)

Thứ Hai 02/11/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng đấu 11 giải Ngoại hạng Anh kết thúc với không quá nhiều kết quả bất ngờ. Trong đó, trận cầu tâm điểm giữa ĐKVĐ Chelsea và Liverpool đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

 Ket qua chuong trinh du doan ty so Chelsea – Liverpool (31202015) hinh anh
Kết quả dự đoán tỉ số trận Chelsea - Liverpool

Tiếp tục trượt dài với chuỗi thành tích kém cỏi từ đầu mùa giải, Chelsea thất thủ 1 – 3 dù là đội có bàn thắng dẫn trước. Cuối cùng HLV Jurgen Klopp đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng dưới cương vị là HLV trưởng CLB Liverpool.

Trước khi trận đấu diễn ra, Bongda24h.vn rất hân hạnh được đem đến cho quý độc giả một sân chơi mới, dự đoán kết quả tỉ số của trận đấu hấp dẫn này. Chương trình dự đoán đã thu hút được hàng ngàn độc giả quan tâm và tham gia dự đoán. Có rất nhiều độc giá đoán chính xác tỷ số nhưng chưa đoán được con số may mắn đúng. Để khích lệ tinh thần và tạo thêm nhiều cơ hội cho độc giả, Bongda24h.vn xin được trao giải thưởng đến người có kết quả dự đoán tỉ số trận đấu chính xác, đồng thời có con số may mắn gần đúng nhất.

Và người đã giành được chiến thắng ở tuần này là bạn Lại Thế Hùng (địa chỉ: Xóm 5, Xã Bình Hòa, Huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Số điện thoại: 01638432***). Bongda24h.vn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để trao giải. Giải thưởng sẽ được trao và có giá trị hiệu lực trong 10 ngày kể từ ngày thông báo.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chương trình. Hẹn gặp lại các bạn ở các vòng đấu tiếp theo!

BTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X