Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" sẽ lại hiện nguyên hình?

Thứ Năm 02/04/2009 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai trận thua đáng thất vọng trước Liverpool và Fulham, những nhà ĐKVĐ đã tự đánh mất sự an toàn của cuộc đua đến chức vô địch. Liệu sau quãng thời gian 2 tuần nghỉ ngơi họ sẽ trở lại là một "Quỷ đỏ" đúng nghĩa?


MU sẽ lại bay cao...

Trận đấu với Aston Villa cuối tuần này của Manchester United cực kỳ quan trọng. Không chỉ 3 điểm sẽ khiến khoảng cách của họ với Liverpool được duy trì, mà còn là vấn đề về tâm lý của các học trò của Sir Alex sẽ ảnh hưởng một cách tột độ sau trận đấu này. Nếu thắng, có thể coi đến 90% MU sẽ lên ngôi vì sau đó sự tự tin sẽ trở lại với đôi chân của các cầu thủ chủ sân Old Trafford. Còn ngược lại, nếu MU tiếp tục có một thất bại, sự suy sụp đến với họ là điều không cần phải bàn cãi. Và hậu quả của việc tinh thần chiến đấu cộng với sự tự tin biến mất sẽ là cơ hội vô địch trao tay Liverpool.

Trên lý thuyết, MU vẫn còn được phép thua 1 trận nữa kể từ giờ đến khi mùa giải kết thúc. Nhưng bù lại, họ sẽ phải giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại. Điều này không hề đơn giản đối với đoàn quân của HLV Alex Ferguson. Từ giờ đến cuối mùa bóng, ngoài trận gặp Aston Villa họ còn phải đối đầu với những đối thủ khá "xương" như Tottenham, Man City hay Arsenal. Chính vì thế, mỗi trận thắng là một điều cần thiết đối với đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt trong trường hợp Liverpool đang có phong độ cao và chưa biết khi nào sẽ thua.


... hay tiếp tục ngã đau?

Theo bạn, những người yêu mến "Quỷ đỏ" nói riêng và những người quan tâm đến bóng đá nói chung, MU sẽ lấy lại hình ảnh của mình bằng một trận thắng trước Aston Villa, hay họ sẽ lại chìm sâu vào khủng hoảng với thất bại thứ hai liên tiếp trên sân nhà Old Trafford?
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X