Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp chốt danh sách 24 cầu thủ: Đến lượt Ben Arfa ở nhà

Thứ Ba 18/05/2010 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 18h00 (giờ VN) ngày hôm qua, Domenech chính thức công bố danh sách 24 cầu thủ cuối cùng trong bản danh sách sơ bộ mà ông đưa ra hôm 11/5 vừa qua. Tiền vệ Ben Arfa là cái tên nổi bật nhất trong số 6 người bị loại.

Ben Arfa là 1 trong 6 cái tên mới nhất bị loại

Niềm hi vọng mong manh của Kazim Benzema đã chính thức tắt lịm sau bản danh sách được công bố. Không có một cái tên mới nào xuất hiện thay vào đó, những người bị loại đều phải ngậm ngùi với quyết định của Raymond Domenech.

Trong số 6 cầu thủ sẽ phải ở nhà,  Rod Fanni, Yann M`Vila, Jimmy Briand (Rennes) cùng Adil Rami (Lille) đều ý thức được rằng lý do họ không được tới Nam Phi bởi yếu tố kinh nghiệm. Đây là những cầu thủ còn quá ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong khi đó, thủ thành Mickael Landreau cũng nên tự bằng lòng với chính mình bởi so với Carrasso hay Lloris, anh vẫn chưa thể sánh ngang được đẳng cấp.

Bất ngờ duy nhất ở kế hoạch "thanh lọc" lần cuối là việc Domenech để Ben Arfa ở nhà. Hiện tại, vẫn chưa có lý do nào cho quyết định gây ngỡ ngàng này. Theo một số nguồn tin từ nước Pháp, một số cho rằng Domenech không hài lòng với cầu thủ nhỏ con (cao 1m65) của tiền vệ này, một số lại cho rằng HLV của ĐT Pháp đã có Malouda và Valbuena, những cầu thủ đã chơi tốt trong thời gian qua. Đó là lý do, Ben Arfa phải chấp nhận xem đồng đội thi đấu qua TV.

Trong danh sách 24 cầu thủ được công bố, Marc Planus là cái tên nằm trong diện "phương án dự phòng". Sở dĩ Domenech vẫn chưa loại hậu vệ này bởi ông muốn chờ tin từ chấn thương của Willams Gallas. Theo dự kiến, trung vệ của Arsenal sẽ trở lại vào cuối tháng này. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, ông sẽ phải triệu tập Marc Planus để thay thế. Vì lẽ đó, trung vệ của Bordeaux vẫn được giữ lại.

Danh sách 24 cầu thủ được "chốt" trong ngày hôm qua:

Thủ môn: Cedric Carrasso (Bordeaux), Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ: Eric Abidal (Barcelona), Gael Clichy (Arsenal), Patrice Evra (Manchester United), William Gallas (Arsenal), Marc Planus (Bordeaux), Anthony Reveillere (Lyon), Bacary Sagna (Arsenal), Sebastien Squillaci (Sevilla)

Tiền vệ: Abou Diaby (Arsenal), Alou Diarra (Bordeaux), Lassana Diarra (Real Madrid), Yoann Gourcuff (Bordeaux), Florent Malouda (Chelsea), Jeremy Toulalan (Lyon)

Tiền đạo: Nicolas Anelka (Chelsea), Djibril Cisse (Panathinaikos), Andre-Pierre Gignac (Toulouse), Sidney Govou (Lyon), Thierry Henry (Barcelona), Franck Ribery (Bayern Munich), Mathieu Valbuena (Marseille).

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X