Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

10 tiền đạo đáng xem nhất World Cup 2010

Thứ Ba 18/05/2010 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giải đấu lớn trên đất Nam Phi sẽ là cơ hội để những chân sút hàng đầu châu Âu và thế giới so tài cao thấp. Ai trong số họ sẽ là người tỏa sáng rực rỡ?

1. Lionel Messi (ĐT Argentina)

Messi vẫn là chân sút được kì vọng số 1

Không một ai có thể phủ nhận tài năng thiên bẩm của "chàng lùn". Bản năng săn bàn siêu hạng, kĩ thuật cá nhân thượng thừa và một nhãn quan chiến thuật không thể chê vào đâu được khiến Messi vượt trội hơn so với phần còn lại. Tuy nhiên, những gì anh có được chỉ ở màu áo của Barcelona trong khi ở ĐTQG, Messi vẫn là một ẩn số. WC 2010 sẽ là cơ hội để anh chứng minh giá trị của mình.

2. Fernando Torres (ĐT Tây Ban Nha)

Không thể hiện được nhiều trong mùa giải năm nay bởi những chấn thương liên tiếp, Torres vẫn được đánh giá là một chân sút hàng đầu tại VCK World Cup sắp tới. Là mẫu trung phong cắm mang lại tầm ảnh hưởng rộng, Torres luôn biết tỏa sáng khi cần thiết. Pha làm bàn vào lưới của của ĐT Đức trong trận chung kết Euro 2008 là một ví dụ điển hình.

3. Wayne Rooney (ĐT Anh)

Nếu không bị chấn thương hành hạ, Rooney chắc chắn sẽ không dừng lại ở cột mốc 26 bàn ở mùa giải năm nay. Với MU và ĐT Anh, "chàng hói" vẫn là chân sút số 1 ở thời điểm hiện tại. Việc Tam sư có thể thu được thành công trên đất Nam Phi hay không chắc chắn sẽ có một lớn phụ thuộc vào phong độ của cựu tiền đạo Everton.

4.Diego Milito (ĐT Argentina)

Vẫn chưa chắc chắn có được một vị trí chính thức trong đội hình của Diego Maradona nhưng chắc chắn sau khi chứng kiến Miligol chơi bừng sáng trong màu áo Inter với những bàn thắng quý hơn "vàng mười", El Diego sẽ phải nghĩ lại. Phong độ của "sát thủ" này xứng đáng mang về cho anh một vị trí chính thức trong giải đấu trên đất Nam Phi sắp tới.

5. David Villa (ĐT Tây Ban Nha)

Vua phá lưới của Euro 2008 đang rất muốn tiếp tục tái hiện thành tích ghi bàn của mình ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Hiện đang là chân sút "hót" nhất trên thị trường chuyển nhượng, Villa vẫn liên tục "nhả đạn" trong màu áo Valencia. Ở VCK World Cup sắp tới, có khá nhiều sự kì vọng giành cho tiền đạo số 1 của đội tuyển xứ sở bò tót.

6. Diego Forlan (ĐT Uruguay)

Forlan có tỏa sáng như anh đã thăng hoa cùng Atletico?

Nếu bạn hỏi bất cứ một CĐV nào của Atletico rằng cầu thủ nào là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng thành Madrid, họ sẽ đồng loạt trả lời đó là Forlan. Sát thủ người Uruguay chính là người trực tiếp mang về chức vô địch Europa League cho Atletico. Tại World Cup sắp tới, trọng trách của anh là sẽ phải đưa ĐT Uruguay tiến sâu vào vòng trong.

7. Didier Drogba (ĐT Bờ Biển Ngà)

37 pha lập công ở mùa giải vừa qua, Drogba góp công lớn đưa Chelsea đến với cú đúp lịch sử. Hiện tại, tiền đạo có biệt danh "Voi rừng" được đánh giá là chân sút số 1 của châu Phi. Việc ĐT Bờ Biển Ngà có thành công tại World Cup 2010 hay không phụ thuộc khá lớn vào phong độ của "sát thủ" này.

8. Luis Fabiano (ĐT Brazil)

Phong độ của Fabiano đã khiến cho Carlos Dunga tự tin loại bỏ Pato, Adriano ở nhà. Chân sút số 1 của Sevilla hiện đang chiếm được một sự tin tưởng tuyệt đối trên hàng công của Salecao.  Nhưng khi sự kì vọng lớn, liệu Fabiano có chứng minh được đẳng cấp và giá trị của mình?

9. Miroslav Klose (ĐT Đức)

Theo thời gian, "Vua phá lưới" World Cup 2006 đã hoàn thiện được khả năng săn bàn của mình. Hiện tại Klose vẫn là họng pháo chính của "xe tăng Đức" bất chấp anh đã sa sút khá nhiều trong màu áo của Bayern Munich mùa giải vừa qua (chỉ ghi được 4 bàn).

10. Samuel Eto'o (ĐT Cameroon)

Không còn ở đỉnh cao phong độ như 2 năm về trước nhưng Eto'o vẫn cho thấy được bản năng săn bàn lợi hại của mình. Anh vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong màu áo ĐT Cameroon. Mùa giải vừa qua, phong độ xuất sắc của "Báo đen" giúp Inter tiến gần hơn tới cú ăn ba lịch sử.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X