Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero hy vọng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Messi ở ĐT Argentina

Thứ Năm 21/09/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero mong muốn được thấy Pep Guardiola tái hợp với Messi trên cương vị HLV đội tuyển Argentina.

Pep Guardiola nổi tiếng là một HLV hàng đầu thế giới. Những phương pháp huấn luyện của ông phát huy hiệu quả cao, với bằng chứng là rất nhiều danh hiệu trong quãng thời gian ở Barca, Bayern Munich và Man City.

Pep Guardiola Messi
Aguero hy vọng Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Messi ở ĐT Argentina

Aguero hy vọng Pep Guardiola có thể thử dẫn dắt đội tuyển quốc gia Argentina. Dù thế, Aguero cho rằng việc các trận đấu ở đội tuyển diễn ra rời rạc có thể khiến Pep Guardiola gặp nhiều khó khăn hơn.

“Dĩ nhiên, là một người Argentina, tôi sẽ cảm thấy rất tốt nếu Pep Guardiola dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ là điều này sẽ làm tất cả mọi người cảm thấy hạnh phúc.

Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem, nơi mà ông ấy muốn đến, thử thách mà ông ấy muốn đón nhận. Điều mà một HLV luôn mong muốn là dẫn dắt một đội tuyển quốc gia và đem thành công đến, phải không? Argentina, Tây Ban Nha, hoặc lựa chọn Brazil, Đức, Italia và Anh, đây là những đội bóng giàu truyền thống lịch sử.

Bạn biết rằng có rất ít chỗ cho sai lầm vì có rất ít trận đấu. Với lối chơi của Pep, ở một đội tuyển quốc gia, ông ấy sẽ không có nhiều thời gian cho các buổi tập. Việc dạy dỗ các cầu thủ và gắn kết mọi thứ là điều mà Pep luôn muốn làm với một đội bóng, nhưng với một đội tuyển quốc gia thì rất khó để làm được.

Các đội tuyển quốc gia có một vài tuần hội quân. Các cầu thủ mệt mỏi di chuyển đến nơi. Và tôi cho rằng với những trở ngại này thì Pep cuối cùng sẽ nói không với các đội tuyển”.

Có thể bạn quan tâm

top-arrow
X