Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Xe cấp cứu vào thẳng SVĐ, đưa sao Barca tới bệnh viện

Thứ Tư 11/05/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Araujo của Barca đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức sau một tình huống va chạm ở đầu và gục xuống.

Ronald Araujo được đưa tới bệnh viện


Hậu vệ của Barca đã va chạm rất mạnh với đồng đội Gavi trong trận đấu với Celta Vigo. Theo đó, 2 cầu thủ của Barca đều nhảy lên đánh đầu, họ va vào nhau. Ronald Araujo sau đó đứng dậy và tiếp tục chạy, trước khi gục xuống sân. 

Đồng đội Eric Garcia là người đầu tiên có tiếp cận cầu thủ 23 tuổi và nhanh chóng vẫy tay mời các bác sĩ bào sân. Những ống kính máy quay cho thấy Araujo đã bất tỉnh khi các nhân viên y tế lao vào sân để chăm sóc cho anh.
 
Ronald Araujo được đưa tới bệnh viện
Ronald Araujo được đưa tới bệnh viện
Ronald Araujo được đưa tới bệnh viện

Ronald Araujo được đưa tới bệnh viện


Ngay lập tức, xe cứu thương vào tận trong sân đón cầu thủ của Barca tới bệnh viện. Đội chủ sân Camp Nou sau đó xác nhận Araujo đã bị chấn động và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra thêm. Người va chạm với hậu vệ 23 tuổi là Gavi tiếp tục thi đấu. 

HLV Xavi nói sau trận đấu: "Araujo đã tỉnh, qua cơn nguy kịch. Bác sĩ bảo chúng tôi đừng lo lắng. Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy, tôi hy vọng cậu ấy trở lại sớm nhất có thể”.

Sự cố xảy ra ở phút 62 của trận đấu, khi đó Barcelona đang thắng 3-1. Họ đã bảo toàn tỷ số này đến khi kết thúc trận đấu. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Catalan đã củng cố vững chắc vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng. 
Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22Đánh bại Celta Vigo, Barca sắp giành ngôi á quân La Liga 2021/22
Đánh bại Celta Vigo ở vòng 36 La Liga nhờ cú đúp của Aubameyang và bàn thắng của Depay nhưng niềm vui chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn vì chấn thương...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta VigoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta Vigo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, bóng đá SEA Games 31, VĐQG Bỉ, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp BD.
Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23
Đánh bại Betis ở vòng 35 La Liga nhờ 2 bàn thắng của Fati và Alba, Barcelona đã hoàn thành mục tiêu giành vé Champions League trước 3 lượt trận cuối.
Barca đang nợ bao nhiêu?Barca đang nợ bao nhiêu?
Barca phải nhận nhiều chỉ trích vì quản lý tài chính kém dẫn đến những khoản nợ khổng lồ. Sau một thời gian tình hình trở nên êm ả, vậy Barca bây giờ đang nợ...
Nhận định bóng đá Betis vs Barca 2h00 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Betis vs Barca 2h00 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)
Betis vs Barca lúc 2h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trong trận chiến đêm nay, Barca nhỉnh hơn Betis trên mọi phương diện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X