Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi rạng rỡ ở buổi tập đầu tiên tại Barca

Thứ Tư 10/11/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ra mắt Barca, HLV Xavi đã bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha liên tục nở những nụ cười và tỏ ra thân thiện.

Xavi ở buổi tập đầu tiên tại Barca


Sau một thời gian ngắn thương thảo, Barca đã thuyết phục thành công huyền thoại Xavi trở lại Camp Nou đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng do Ronald Koeman để lại. NHM Barca rất hào hứng khi chứng kiến ông thầy 41 tuổi trở thành HLV tiếp theo của đội bóng.

Các cầu thủ Barca cũng rất hào hứng khi Xavi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou, họ đều tin tưởng ông sẽ vực dậy đội bóng. Sau khi ký hợp đồng với Barca, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có màn ra mắt NHM trên sân Camp Nou.
Xavi ở buổi tập đầu tiên tại Barca
Xavi ở buổi tập đầu tiên tại Barca
Xavi ở buổi tập đầu tiên tại Barca

Xavi ở buổi tập đầu tiên tại Barca

Xavi đã được chào đón nhiệt tình, ông cũng hứa hẹn sẽ giúp Barca giành những danh hiệu. Mới nhất, HLV 41 tuổi đã bước vào buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Barca. Ông thầy người Tây Ban Nha liên tục nở những nụ cười và tỏ ra thân thiện.

Dù nhiều trụ cột của Barca trở lại tập trung cùng ĐTQG, song buổi tập đầu tiên của Xavi ở đội bóng cũ vẫn có nhiều tiếng cười. Ông trao đổi rất nhiều với các học trò, sau đó cho họ khởi động. Ở tuổi tập đầu tiên, Xavi không nói quá nhiều đến chiến thuật.

Theo Sport, các cầu thủ Barca đến rất sớm, điều đó cho thấy họ quyết tâm chứng tỏ mình trong mắt HLV mới. Barca hiện đang xếp thứ 9 ở La Liga. Dù được chào đón nhiệt tình, nhưng rất nhiều khó khăn đang bủa vây ông thầy người Tây Ban Nha.
Philippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của XaviPhilippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của Xavi
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏ ra vui mừng khi Xavi trở lại dẫn dắt Barca, cầu thủ người Brazil tin rằng HLV 41 tuổi có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu...
Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. HLV của Man City tin tưởng học trò cũ sẽ làm tốt...
Vừa tới Barca, Xavi đã sa thải người nàyVừa tới Barca, Xavi đã sa thải người này
Trên cương vị thuyền trưởng Barcelona, HLV Xavi Hernandez đã ngay lập tức có hành động cứng rắn để cải thiện sức mạnh đội bóng.
Toàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thuaToàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thua
Trong ngày chính thức ra mắt Barca trên cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez khẳng định sẽ mang văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X