Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi quyết thắng Real Madrid

Thứ Tư 12/01/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Siêu kinh điển tại siêu cúp Tây Ban Nha vào đêm nay, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã bày tỏ quyết tâm lớn.

Xavi coi đại chiến với Real là bước ngoặt

Vào lúc 2h đêm nay (giờ Việt Nam), trận El Clasico trong khuôn khổ bán kết siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Saudi Arabia. Chia sẻ trước trận, Xavi Hernandez đã bày tỏ quyết tâm lớn: “Đây là một cơ hội tuyệt vời để tiến đến trận chung kết và có thể sẽ là bước ngoặt (“turning point”) của chúng tôi.

Real Madrid là đội bóng có phong độ cao nhất Tây Ban Nha, vị trí của họ trên bảng xếp hạng chứng tỏ điều đó, nhưng đây là một giải đấu khác và các trận Siêu kinh điển thì luôn khó dự đoán.

Góp mặt ở chung kết sẽ là ngã rẽ với chúng tôi. Nhưng dù điều gì xảy ra, chúng tôi cũng sẽ thực tế. Đây là một trận đấu quan trọng và là bài test lớn, chứng tỏ chúng tôi đang ở đâu sau 2 tháng.”

Xavi
HLV Xavi Hernandez quyết tâm trước trận gặp Real Madrid

Trước trận đấu này, Barca nhận tin vui với sự trở lại của hàng loạt cầu thủ gồm Ronald Araujo, Frenkie De Jong, Ansu Fati, Pedri hay kể cả tân binh Ferran Torres đã bình phục chấn thương và Covid. “Đó là một thông tin tuyệt vời”, Xavi tiếp tục, “họ là những cầu thủ quan trọng và có thể tạo ra sự khác biệt.

Real Madrid được đánh giá cao hơn ư? Tôi từng có kinh nghiệm trong những trận El Clasico khi Barca được yêu thích hơn nhưng vẫn thua. Chúng tôi là một CLB đang trong quá trình xây dựng, nhưng luôn nỗ lực làm điều đúng đắn. Phong độ của Real Madrid không có ý nghĩa gì. Chúng tôi sẽ cải thiện bản thân và chứng tỏ trong trận đấu.”

Barca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El ClasicoBarca đăng ký tân binh đắt giá trong trận El Clasico
Barca cuối cùng đã có đủ điều kiện để đăng ký Ferran Torres và rất có thể cầu thủ này sẽ ra sân trong trận El Clasico với Real Madrid.
Nhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiềuNhận định Barca vs Real Madrid (2h00 ngày 13/1): “Siêu kinh điển” một chiều
Barca đang trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Real Madrid hưởng không ít thuận lợi ở trận đấu tại Saudi Arabia. Chính vì thế, cán...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X