Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi dằn mặt Pique làm gương cho toàn đội Barca

Thứ Tư 10/11/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez mới đây đã yêu cầu người đồng đội cũ Pique về việc gạt bỏ việc cá nhân để tập trung cống hiến cho Barca.

Xavi thể hiện uy quyền ở Barca

Ngay sau khi nắm quyền ở Barca, Xavi lập tức thiết quân luật. Mục tiêu của ông không gì khác ngoài việc muốn đem văn hóa chiến thắng trở lại CLB.

10 quy định gắt gao mà Xavi đề ra cho toàn đội gói gọn trong 1 mục đích: muốn các cầu thủ Barca tập trung tối đa vào chuyên môn thay vì phân tán tư tưởng bởi những câu chuyện bên lề.

Xavi
Xavi đặt ra những quy định mới gắt gao tại Barca.

Những quy định của Xavi ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều cầu thủ Barca, Pique là một trong số đó. Ngoài bóng đá, trung vệ số 3 của Barca xuất hiện trong không ít những sự kiện của cả các môn thể thao khác. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn yêu cầu người đồng đội cũ hủy bỏ tất cả những sự kiện đã nhận lời tham gia trước đó.

Được biết, Pique là khách mời của buổi lễ giời thiệu giải quần vợt Davis Cup. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1987 cũng đã chốt lịch tham dự nhiều chương trình thể thao trên sóng truyền hình.

Pique khai thông bế tắc cho Barca
Pique được HLV Xavi yêu cầu tập trung tối đa vào chuyên môn.

Không phải tự nhiên Xavi có hành động dằn mặt người đồng đội cũ như vậy. Hiện tại, Pique đang dính chấn thương bắp chân sau trận hòa 1-1 với Alaves vào ngày 31/10. Tân thuyền trưởng Barca muốn cầu thủ 34 tuổi tranh thủ quãng thời gian FIFA Day để tập trung đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Ngoài ra, tờ AS cho hay Pique là một trong những cầu thủ vô kỉ luật nhất tại Barca khi HLV Luis Enrique còn nắm quyền. Số tiền cầu thủ người Tây Ban Nha phải nộp phạt luôn cao nhất nhì đội.

Toàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thuaToàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thua
Trong ngày chính thức ra mắt Barca trên cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez khẳng định sẽ mang văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.
10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca10 quy định gắt gao được Xavi áp dụng ở Barca
Ngay trong buổi tập đầu tiên, HLV Xavi Hernandez đã đề ra những quy định đầy gắt gao và yêu cầu tất cả các cầu thủ Barca tuân theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X