Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde ăn mừng như Messi, gieo sầu cho fan Barca

Thứ Năm 13/01/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid trước Barca, Federico Valverde đã cởi áo ăn mừng như Lionel Messi ở trận El Clasico cách đây gần 5 năm.

Valverde gieo sầu cho Barca

Phút 98 thời gian hiệp phụ, Federico Valverde kết thúc một đợt phản công chớp nhoáng của Real Madrid bằng cú dứt điểm dễ dàng tung lưới Barca. Bàn thắng này ấn định chiến thắng 3-2 cho Los Blancos ở hiệp phụ. Qua đó, Kền Kền Trắng ghi tên mình vào trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021/22.

Sau khi ghi bàn, Valverde không giấu nổi niềm hạnh phúc. Bàn thắng đầy quan trọng kể trên đến với anh chỉ sau khoảng 15 phút góp mặt trên sân.

Valverde
Valverde tái hiện màn ăn mừng của Messi tại El Clasico năm 2017.

Số 15 của Real Madrid chạy tới góc sân cởi áo ăn mừng và giương cao lên chiếc áo đấu của mình. Hành động kể trên tái hiện màn ăn mừng của Lionel Messi ở trận El Clasico năm 2017.

Khi ấy, El Pulga ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca trong những phút thi đấu cuối và sau đó ăn mừng đầy ngạo nghễ khi đánh bại đại kình địch ngay tại Bernabeu.

Chắc chắn, hình ảnh Valverde tái hiện màn ăn mừng của Messi 5 năm về trước gieo sầu cho không ít CĐV Barca. Đã 5 trận El Clasico liên tiếp, đội bóng xứ Catalan toàn thua trước đối thủ không đội trời chung là Real Madrid.

Hiện tại, trong bối cảnh Real Madrid đang cho thấy mình đi đúng hướng trong giai đoạn chuyển giao thì Barca đối mặt với bộn bề khó khăn. Gánh nặng về tài chính với những khoản lồ khổng lồ ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của đội chủ sân Camp Nou, qua đó dẫn tới thành tích không mấy khả quan từ đầu mùa.

Pique: Thua Real luôn rất đau đớnPique: Thua Real luôn rất đau đớn
Trung vệ Gerard Pique không giấu nổi cay đắng khi cùng Barca thất bại với tỉ số 2-3 trước Real Madrid trong trận Bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Xavi khẳng định suýt thắng RealXavi khẳng định suýt thắng Real
Trận El Clasico trong khuôn khổ siêu cúp Tây Ban Nha mới đây đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Real Madrid. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X