Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe

Thứ Hai 30/05/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid


Trận chung kết Champions League 2021/22 đã diễn ra hấp dẫn, Real Madrid là đội lên ngôi vô địch. Bàn thắng duy nhất của Vinicius Junior giúp Los Blancos giành chiến thắng 1-0, qua đó lần thứ 14 lên ngôi ở giải đấu này. 
 
Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid


Thibaut Courtois cũng được nhắc đến rất nhiều với 9 pha cản phá, nhưng không thể bỏ qua màn trình diễn của tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức cùng với Casemiro và Luka Modric hoạt động hết công suất để hạn chế các pha lên bóng của Liverpool. 

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1990 thực hiện thành công 76/86 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 92,7%, bao gồm 18 đường chuyền về 1/3 cuối sân, 9/9 đường chuyền dài tìm đến đúng địa chỉ. Squawka chỉ ra rằng, Kroos chưa bao giờ chuyền chính xác dưới 92% trong tất cả các mùa giải khoác áo Real Madrid ở Champions League.

Về tương lai của mình, tiền vệ 32 tuổi này được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2023. Chia sẻ với báo giới về tương lai của mình, cựu sao Bayern Munich cho hay: "Tôi sẽ tiếp tục ở đây tại Real Madrid... hai năm nữa."

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Kroos sẽ là một phần trong kế hoạch của Real Madrid cho mùa giải tới, bất kể điều gì xảy ra với thương vụ Aurelien Tchouameni. Đây chắc chắn là tin rất vui với NHM đội bóng thành Madrid, bởi PSG và Chelsea đang nỗ lực chèo kéo cầu thủ 32 tuổi. 
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.
VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượuVIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.
Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?
Sẽ chẳng có đội bóng nào đếm cúp châu Âu thoải mái như Real Madrid: Đây đã là danh hiệu Champions League thứ 14 của đội bóng này, nhiều hơn hai CLB đứng sau họ...
Bận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em traiBận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em trai
Thủ môn Thibaut Courtois không thể góp mặt trong đám cưới của em trai ruột vì bận tham gia lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X