Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois chất vấn Carlo Ancelotti

Thứ Hai 21/03/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra tức giận khi chứng kiến Real Madrid thất bại trước Barcelona, anh cũng chỉ trích chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Thibaut Courtois không hài lòng với Carlo Ancelotti


Trận Siêu kinh điển trên sân của Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội khách. Cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang và 2 bàn thắng của Ferran Torres và Ronald Araujo giúp đội bóng của Xavi có một chiến thắng thuyết phục.
 
Thibaut Courtois không hài lòng với Carlo Ancelotti

Thibaut Courtois không hài lòng với Carlo Ancelotti


Barca hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 12 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra tức giận khi chứng kiến Real Madrid thất bại trước Barcelona, anh cũng chỉ trích chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti. Anh nói:

"Hôm nay chúng tôi đã có màn trình diễn không thể chấp nhận được. Các cầu thủ đều không cho thấy khả năng của mình. Nên nhớ rằng Barca đã thi đấu tại Europa League vào thứ 5, họ không có được sự chuẩn bị tốt như chúng tôi”.

“Real đã chơi phòng thủ tệ hại ở trận đấu này, chúng tôi cũng không tạo ra nhiều cơ hội để chuyển hóa thành những bàn thắng. Sau giờ nghỉ, chúng tôi nghĩ rằng mình có thể tạo ra những điều khác biệt, nhưng 2 bàn thua chỉ trong vòng 4 phút khiến mọi thứ được định đoạt”.

“Chúng tôi sẽ phải nói chuyện nội bộ về chiến thuật. Các cầu thủ tấn công của Real đều bị đối phương khóa chặt, chúng tôi đã không thể tìm kiếm những cơ hội để ghi bàn. Không có những thay đổi tích cực ngay cả khi chúng tôi tạo ra một vài sự thay đổi về nhân sự. Rõ ràng có rất nhiều điều không hợp lý ở trận đấu này, chúng tôi cần rút kinh nghiệm sâu sắc”.
Người hâm mộ nhắc lại phát biểu của Aubameyang năm 2016 sau bàn thắng vào lưới RealNgười hâm mộ nhắc lại phát biểu của Aubameyang năm 2016 sau bàn thắng vào lưới Real
Năm 2016, Aubameyang từng chia sẻ rằng mình muốn khoác áo Real Madrid một lần trong sự nghiệp.
Sao Real giải thích lý do đội nhà thua tan nát trước BarcaSao Real giải thích lý do đội nhà thua tan nát trước Barca
Hậu vệ Nacho khẳng định những sai lầm trong phòng thủ đã khiến Real Madrid để thua 0-4 trước Barca trên sân nhà ở trận Siêu kinh điển.
Xavi mong chờ trận Siêu kinh điển khó khăn hơnXavi mong chờ trận Siêu kinh điển khó khăn hơn
Huỷ diệt Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu, HLV Xavi Hernandez tiếp tục cho thấy tài chỉ đạo của mình tại Barcelona.
Benzema hé lộ lí do Real Madrid để thua BarcelonaBenzema hé lộ lí do Real Madrid để thua Barcelona
Theo tiết lộ của Benzema, Real để thua trước Barca do đánh giá quá thấp đối thủ.
Aubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước RealAubameyang ăn mừng theo phong cách 7 viên ngọc rồng trước Real
Tiền đạo Aubameyang đã có một tình huống ăn mừng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” khi ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X