Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Kroos và Alaba, Serge Gnabry tới Real Madrid

Thứ Năm 31/03/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang có kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Eden Hazard - người một lần nữa phải phẫu thuật, và mục tiêu hiện tại là Serge Gnabry.

Gnabry muốn gia nhập Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry chơi rất tốt trong màu áo Bayern Munich. Sau khi giành những danh hiệu cùng đội bóng nước Đức, cựu sao Arsenal đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 
 
Gnabry muốn gia nhập Real Madrid

Gnabry muốn gia nhập Real Madrid


Hợp đồng của Gnabry với Bayern Munich hết hạn vào năm 2023 và anh không có ý định gia hạn. Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh, trong đó có Tottenham, Atletico Madrid hay Juventus. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 40 triệu euro cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng với Bayern Munich.

Các nguồn tin từ Đức tiết lộ, Gnabry muốn được gia nhập Real Madrid, nơi anh gặp lại David Alaba cũng như người quen Toni Kroos. Gnabry nhận được nhiều đề nghị từ bóng đá Anh, nơi anh từng có thời gian khoác áo Arsenal. Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi này yêu thích Real Madrid hơn.

Từ Bernabeu, Real Madrid sẵn sàng tái hiện thương vị Kroos mới. Có nghĩa là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thuyết phục Gnabry, cũng như buộc Bayern Munich phải chấp nhận mức giá thấp nhất có thể. Los Blancos đang hy vọng chỉ mất 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

Serge Gnabry là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau. Chắc chắn cầu thủ sinh năm 1995 là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid, trong bối cảnh họ sắp chia tay Gareth Bale và Eden Hazard.
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude BellinghamReal Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.
VIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách RonaldoVIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Marcelo Enzo – con trai của hậu vệ cánh Marcelo đã ghi bàn cho đội trẻ của Real Madrid, sau đó ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X