Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez lý giải về hành động gây tranh cãi trong trận gặp Barca

Chủ Nhật 03/10/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sút tung lưới Barca, Luis Suarez đã có hành động được cho là thể hiện sự khiêu khích hướng về HLV Ronald Koeman.

Suarez ăn mừng khiêu khích HLV Ronald Koeman

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đánh bại Barca với tỉ số 2-0. Suarez là tác giả của một trong 2 bàn thắng cho Atletico, qua đó kéo Barca chìm sâu vào khủng hoảng khi đã không thắng 5 trong 6 trận gần nhất.

Sau khi ghi bàn, Suarez có hành động theo kiểu nghe điện thoại. Xuất hiện những đồn đoán về việc tiền đạo người Uruguay có ý khiêu khích HLV Ronald Koeman.

Tuy nhiên, Suarez đã lên tiếng phủ nhận. Sau trận đấu, cầu thủ 34 tuổi lý giải hành động của mình: "Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi vẫn không đổi số điện thoại và vẫn đang dùng số cũ."

Suarez
 Suarez được cho là có hành động khiêu khích HLV Ronald Koeman.

Trước hành động kể trên, Suarez cũng đã chắp tay như thể xin lỗi các CĐV Barca vì vô tình khiến cho đội bóng cũ chìm sâu vào khủng hoảng.

1 năm trước, HLV Ronald Koeman sau khi dẫn dắt Barca lập tức loại Suarez khỏi kế hoạch. Thậm chí, ông thông báo điều này với chân sút sinh năm 1987 chỉ bằng cuộc điện thoại kéo dài ít phút.

Điều này khiến Suarez vô cùng bức xúc. Cầu thủ người Uruguay khi ấy khẳng định tôn trọng quyết định của HLV Ronald Koeman nhưng không hài lòng với cách cư xử bạc bẽo. Thậm chí, Lionel Messi cũng phải bày tỏ sự bất bình trước cách đối xử của Barca với Suarez sau hàng loạt cống hiến không biết mệt mỏi.

Và kết quả ra sao ai cũng rõ. Suarez ở mùa giải 2020/21 ghi 21 bàn giúp Atletico Madrid vô địch La Liga. Còn những bản hợp đồng tân binh của Barca chỉ gây ra thất vọng. Thậm chí, Gã khổng lồ xứ Catalan giờ đây chẳng còn là chính mình khi mất thêm cả Messi.

Pique nói gì khi Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?Pique nói gì khi Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?
Trung vệ kỳ cựu Gerard Pique đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội nhà để thua 0-2 trên sân của Atletico Madrid.
Barca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou CampBarca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou Camp
Có lẽ triều đại Ronald Koeman tại đội bóng xứ Cataluyna sắp đi đến hồi kết khi Barca tiếp tục nhận thêm một thất bại toàn diện nhưng đã được dự báo từ trước....
Hy sinh Messi và Griezmann, quỹ lương Barca vẫn “vượt rào”Hy sinh Messi và Griezmann, quỹ lương Barca vẫn “vượt rào”
Theo Goal, Barcelona vẫn đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính mặc dù đã giảm quỹ lương với sự ra đi của Lionel Messi và Antoine Griezmann.
Suarez chắp tay vái lạy sau khi ghi bàn vào lưới BarcaSuarez chắp tay vái lạy sau khi ghi bàn vào lưới Barca
Cầu thủ người Uruguay, Luis Suarez đã miễn cưỡng ăn mừng khi đưa bóng vào lưới đội bóng cũ Barcelona trong màn so tài tại vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X