Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham

Thứ Tư 30/03/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.

Real Madrid muốn có Bellingham


Tiền vệ Jude Bellingham nằm trong nhóm các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Ngôi sao người Anh được so sánh với các đàn anh như Steven Gerrard hay Frank Lampard nhờ khả năng hỗ trợ tấn công ấn tượng, cầu thủ này cũng sở hữu phong cách thi đấu máu lửa.
 
Real Madrid muốn có Bellingham

Real Madrid muốn có Bellingham


Tiền vệ 18 tuổi người Anh là mục tiêu của nhiều CLB như MU, Liverpool, PSG. Những đội bóng lớn sẵn sàng chi ra một số tiền lớn, qua đó thuyết phục Dortmund bán ngôi sao của mình. Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về Jude Bellingham. 

Kế hoạch của Real Madrid là đưa Bellingham về sân Bernabeu vào mùa Hè 2023, để thay thế Luka Modric - người đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm một năm. Los Blancos sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003 vào Hè năm nay, sau đó để anh chơi cho Dortmund thêm một năm theo dạng cho mượn.

Lời đề nghị này của Real Madrid được cho là hấp dẫn hơn các đối thủ trực tiếp. Dortmund muốn ít nhất 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Giải pháp này hứa hẹn nhận được cái gật đầu của Dortmund, khi họ có được sự phục vụ của Bellingham thêm một năm.

Cầu thủ người Anh cũng sẽ được ra sân thường xuyên ở đội bóng vùng Ruhr, qua đó tiếp tục trưởng thành. Sao trẻ này được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh có thể trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu trong vài năm tới.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.
VIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách RonaldoVIDEO: Con trai Marcelo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Marcelo Enzo – con trai của hậu vệ cánh Marcelo đã ghi bàn cho đội trẻ của Real Madrid, sau đó ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.
Real Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio RudigerReal Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio Rudiger
Real Madrid được cho là đã từ bỏ ý định ký trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vì cầu thủ này hét lương quá cao.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X