Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chốt xong thương vụ Antonio Rudiger

Thứ Năm 05/05/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid đã có chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger đến năm 2026, và thương vụ này chỉ được công bố vào tháng 6.

Antonio Rudiger đã là người của Real Madrid


Mùa giải năm nay, Rudiger và Thiago Silva là cặp trung vệ số 1 của Real Madrid. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải chia tay cầu thủ người Đức ở Hè 2022. Hợp đồng giữa Rudiger và Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng hai bên không thể thông qua một bản giao kèo mới.

HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid đã có chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger đến năm 2026.
Real Madrid chốt xong thương vụ Antonio Rudiger

Real Madrid chốt xong thương vụ Antonio Rudiger


Cụ thể, Rudiger sẽ ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid, lương được cho 10 triệu euro/mùa (trong top 5 lương cao nhất ở Bernabeu). Tuy nhiên, thương vụ sẽ không được công bố chính thức trước khi kết thúc chiến dịch hiện tại.

Ngoài mức lương trả cho Rudiger, Real Madrid còn mất khoảng 15 triệu bảng cho cầu thủ này và người đại diện của anh. Mùa tới, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ cùng với David Alaba là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Madrid.

Rudiger đã quyết định rời Chelsea để chấm dứt tình trạng bấp bênh về tương lai. Trung vệ tuyển Đức từng ưu tiên ở lại Stamford Bridge nhưng đàm phán gia hạn bị ngăn lại do các lệnh trừng phạt được đưa ra đối với ông chủ Abaramovich.

Real Madrid vừa đánh bại Man City để có mặt trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Họ sẽ gặp Liverpool trong trận chung kết tại Paris vào cuối tháng 5 tới đây.
Trọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle WalkerTrọng tài chính trận Real vs Man City xin lỗi Kyle Walker
Trọng tài Daniele Orsato – người bắt chính trận Real Madrid và Man City đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Kyle Walker của đội khách sau pha va chạm ở đầu trận.
Pha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa nàyPha bóng đáng chú ý cuối cùng của Man City ở Champions League mùa này
Tình huống đáng chú ý cuối cung của Man City ở Champions League mùa này là pha bỏ lỡ của Fernandinho trong hiệp phụ ở trận đấu với Real Madrid.
NHM Real Madrid truy tìm Gareth BaleNHM Real Madrid truy tìm Gareth Bale
Gareth Bale không xuất hiện trong lễ ăn mừng tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League của Real Madrid, và NHM Los Blancos tự hỏi anh đang ở đâu.
Điểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid vs Man City: Pep Guardiola sa lầy ở vùng đất cấm Bernabeu
Man City đã ở rất gần chiến thắng nhưng Real Madrid mới là những người có được niềm vui sau cùng nhờ những khoảnh khắc kỳ diệu cuối trận. Hãy cùng nhìn lại...
Rodrygo đi vào lịch sử Champions LeagueRodrygo đi vào lịch sử Champions League
Sau khi phá lưới Chelsea, tiền đạo Rodrygo lại tỏa sáng trước Man City giúp Real Madrid vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X