Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga

Thứ Tư 01/09/2021 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Real Madrid đã thông báo ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga từ Rennes. Mức phí không được tiết lộ song được đồn đoán vào khoảng 27 triệu bảng.

Real Madrid công bố tân binh Eduardo Camavinga


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eduardo Camavinga chơi nổi bật trong màu áo Rennes. Cầu thủ này gia nhập lò đào tạo của đội bóng nước Pháp từ năm 11 tuổi, anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng thi đấu tại Ligue 1 trong trận đấu với Angers vào tháng 4/2019.

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp thi đấu chững chạc. Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi tấn công và phòng thủ đều tốt. Với sức mạnh và tinh thần thi đấu năng nổ, Camavinga được ví như “Paul Pogba mới”. 
 
Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga

Real Madrid chính thức chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga


Cầu thủ này thậm chí được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp. Ở tuổi 18, Camavinga đã có 3 lần khoác áo ĐTQG và có 1 bàn thắng. Tiền vệ này ra mắt tuyển Pháp vào 9 năm 2020, trong trận đấu tại Nations League với Croatia. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất (17 tuổi 9 tháng), ra mắt đội tuyển Pháp kể từ năm 1914. 

Sự trưởng thành của Camavinga giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU, Real Madrid và Juventus đều theo đuổi cầu thủ 18 tuổi. Mới nhất, trên trang chủ, Real Madrid đã thông báo ký hợp đồng 5 năm với Eduardo Camavinga từ Rennes. 

Mức phí không được tiết lộ song được đồn đoán vào khoảng 27 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thành Madrid còn phải trả thêm một khoản phụ phí dựa vào những đóng góp của sao trẻ này. Việc cầu thủ người Pháp muốn rời đi là lý do khiến Rennes không thể thu về số tiền quá lớn từ ngôi sao của mình.

Trước đó có thời điểm họ đòi 68 triệu bảng cho tiền vệ sinh năm 2002. Việc hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn 12 tháng cũng là một trong những lý do khiến Rennes phải nhả Camavinga. Cầu thủ này sẽ chia sẻ gánh nặng với Casemiro, anh chắc chắn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của Real Madrid ở mùa giải năm nay. 
Arsenal đồng ý để Hector Bellerin ra điArsenal đồng ý để Hector Bellerin ra đi
Hậu vệ Hector Bellerin đã kiểm tra y tế tại London để chuẩn bị gia nhập Real Betis từ Arsenal. Ngôi sao người Tây Ban Nha khao khát được rời sân Emirates ở Hè...
Eduardo Camavinga, tân binh của Real Madrid đặc biệt ra sao?Eduardo Camavinga, tân binh của Real Madrid đặc biệt ra sao?
Vượt qua nhiều đối thủ lớn như Manchester United hay Paris Saint-Germain, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ Eduardo Camavinga trong kỳ...
Grealish có giá 100 triệu bảng, vậy Son đáng giá bao nhiêu?Grealish có giá 100 triệu bảng, vậy Son đáng giá bao nhiêu?
Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Chris Waddle cho rằng Son Heung-min có giá còn cao hơn Jack Grealish – người tới Man City với giá 100 triệu bảng hè này.
Real Madrid từ bỏ thương vụ MbappeReal Madrid từ bỏ thương vụ Mbappe
Theo Marca, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 trước thái độ cứng rắn của PSG.
Real chiêu mộ thành công mục tiêu theo đuổi lâu nay của MUReal chiêu mộ thành công mục tiêu theo đuổi lâu nay của MU
CLB Real Madrid mới đây đã chiêu mộ thành công sao trẻ người Pháp, Eduardo Camavinga hiện cũng đang được Man United theo đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X